8 dấu hiệu cho thấy 'người ấy' đang ngoại tình


Thứ 4, 16/05/2018 | 12:26


Một mối quan hệ lừa dối được nhận biết từ giai đoạn đầu có thể giúp bạn cứu vãn hôn nhân hoặc sớm đưa ra quyết định cuối cùng.

Một mối quan hệ lừa dối được nhận biết từ giai đoạn đầu có thể giúp bạn cứu vãn cuộc hôn nhân hoặc sớm đưa ra quyết định cuối cùng.

Khi một trong hai người ngoại tình, họ luôn có hàng trăm nghìn lý do để che giấu và chối bỏ sự thiếu trung thực của mình. Nạn nhân thường chỉ được biết khi mọi chuyện đã đi quá xa và không còn lựa chọn nào khác ngoài chấp nhận. Để tránh đặt mình vào tình huống đáng tiếc, bạn có thể lưu ý 8 dấu hiệu ngoại tình dưới đây để cảnh giác với đối phương.

1. Quan hệ chăn gối không còn mặn nồng

Nếu đối phương đã có quan hệ thân mật với một người khác, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nhu cầu của anh ta với mình không còn nhiều. Dù đó là một cô gái mại dâm hay một mối quan hệ ngoài luồng sâu sắc, đó vẫn là sự thiếu trung thực và dấu hiệu cho những vấn đề nghiêm trọng hơn.

2. Những cuộc gọi hay tin nhắn lén lút

Ngay cả khi đối phương của bạn là một doanh nhân hay nghệ sĩ bận rộn thường xuyên phải nghe điện thoại, họ sẽ không bao giờ phải lén lút hay ngần ngại mỗi khi chuông reo khi bên cạnh bạn. Đó chỉ có thể là một cuộc chuyện trò không mấy vui vẻ đối với người vợ hoặc người chồng đang thắc mắc mà thôi!

Nạn nhân của ngoại tình thường chỉ phát hiện sự việc khi đã quá muộn - Ảnh: VIX

3. Sự xuất hiện thường xuyên của một ai đó

Con người có bản năng ở cạnh hoặc nhắc đến người anh ta/ cô ta đang muốn sở hữu hoặc gắn bó. Bởi vậy, sự xuất hiện thường xuyên của một cô gái trong các buổi tụ tập, trên trang cá nhân của chồng bạn hoặc thậm chí, trong cuộc trò chuyện riêng tư giữa hai người, đã đến lúc bạn nên cân nhắc lại tình cảm của mình.

4. Ngắt kết nối

Trong thời đại công nghệ, sẽ thật khó tin nếu ai đó bỗng nhiên bận rộn cả một ngày và không thể sạc điện thoại, laptop hay tìm thấy nguồn kết nối mạng Internet. Không chỉ là kết nối bằng công nghệ, việc đối phương chủ động chấm dứt cuộc trò chuyện từng lôi cuốn hai người thâu đêm hay từ chối chuyến dã ngoại cuối tuần cũng là dấu hiệu cần lưu tâm.

5. Bạn bè của đối phương sẽ hành xử lạ lùng

Bạn bè của người đó chắc chắn sẽ bao che và biện hộ cho anh ta trong hầu hết mọi trường hợp. Họ sẽ không cho bạn biết chuyện gì đang diễn ra nhưng đôi khi, vẫn cảm thấy một chút áy náy. Sự e ngại trong vài câu trả lời hay những ánh mắt ái ngại thường chỉ dành cho kẻ ngốc nghếch nào đó đang bị lừa dối.

6. Nói dối về những điều nhỏ nhặt

Khi một người phải che giấu cả một quan hệ bí mật ngoài luồng, anh ta sẽ buộc phải nói dối về những điều nhỏ nhặt khác như nơi anh ta ghé qua sau khi tan làm, khoảng thời gian anh ta sẽ trở về nhà hay chủ nhân của một món quà nào đó. Quá nhiều lời nói dối liên tiếp thường là những sợi chỉ dệt tấm thảm ngoại tình.

7. Những người từng ngoại tình có thể lặp lại điều đó

Nếu chồng bạn từng ngoại tình, anh ta hoàn toàn có thể lặp lại nó một lần nữa. Nó không có nghĩa bạn là một đối tác kém cỏi trong hôn nhân, không biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình hay hàng nghìn lý do anh ta sẽ đổ cho bạn khi bị phát hiện. Ngoại tình là hành động của một người ích kỷ và thường hấp dẫn bởi sự vụng trộm. Những kẻ từng nếm trái cấm lại thích sự trừng phạt đó.

Một kẻ ngoại tình thường có hàng trăm lý do trách cứ người bạn đời - Ảnh: VIX

8. Giác quan thứ sáu

Đừng bỏ qua giác quan thứ sáu của bạn! Đặc biệt, sự nhạy cảm của phụ nữ thường sớm báo động một điều gì đó không ổn trong mối quan hệ nhưng tình mềm yếu và dễ xiêu lòng khiến họ khó đưa ra quyết định chấm dứt hoặc tự thuyết phục bản thân mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Tuy nhiên, đã đến lúc lắng nghe giác quan của bạn thay vì những lời đường mật của đối phương.

Thu Phương (Theo MarieClaire)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-dau-hieu-cho-thay-nguoi-ay-dang-ngoai-tinh-a229757.html