Ái nữ Huawei học Havard, dùng hàng hiệu


Chủ nhật, 08/12/2019 | 12:52


Cùng sự kiện

Con gái nhà sáng lập Huawei và con gái chủ tịch tập đoàn về khách sạn nổi tiếng là 1 trong những cô gái gây chú ý nhờ xuất thân "khủng" và ngoại hình xinh đẹp.

Con gái nhà sáng lập Huawei và con gái chủ tịch tập đoàn về khách sạn nổi tiếng là 1 trong những cô gái gây chú ý nhờ xuất thân "khủng" và ngoại hình xinh đẹp. 

Annabel Yao (sinh năm 1997) - con gái thứ hai của nhà sáng lập tập đoàn công nghệ Huawei Nhậm Chính Phi - được dân mạng gọi là ái nữ "ngậm thìa vàng". Hiện tại, Annabel Yao là sinh viên ngành Khoa học Máy tính tại Đại học Harvard (Mỹ).  

Annabel Yao sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên và vóc dáng cân đối. Trên Instagram cá nhân, cô thường xuyên khoe hình ảnh về cuộc sống hàng ngày. Giống nhiều cô gái xuất thân giàu có khác, Yao có niềm đam mê đặc biệt với đồ hiệu và du lịch.

Ngoài thời gian học tập và theo đuổi sự nghiệp công nghệ của gia đình, Yao còn là vũ công múa ballet. Cô từng sống ở Anh, Hong Kong và Thượng Hải. Trong vài lần chia sẻ, ái nữ nhà Huawei nói: "Được hưởng nhiều đặc quyền hơn những người khác nên chúng tôi cảm thấy cần phải giúp đỡ những người có ít cơ hội hơn. Tôi muốn tham gia vào hoạt động từ thiện và luôn coi mình là một cô gái bình thường".

Cuối tháng 11/2018 vừa qua, Annabel Yao cũng vinh hạnh trở thành một trong số 25 cô gái được tham dự Le Bal des Debutances, hay còn được biết đến với cái tên Le Bal - vũ hội danh giá nhất hành tinh. 

Christine Lim (sinh năm 2001) chính là thiên kim tiểu thư hiện đang gây xôn xao khắp MXH thế giới với buổi tiệc sinh nhật được lên kế hoạch trước hẳn 2 năm, với sương sương 6 nhà thiết kế thời trang, 2 thợ trang điểm và làm tóc nổi tiếng, 1 nhà trang trí bánh kem chuyên nghiệp cùng 1 trong những diễn viên nổi tiếng nhất Philippines tập hợp lại... Dù không công khai toàn bộ chi phí nhưng cũng dễ đoán sự kiện nhân dịp 18 tuổi này của cô nàng ngốn bộn tiền rồi, bởi chỉ riêng bánh kem thôi đã ngót nghét 5.000 đô cơ mà.

Christine Lim là ái nữ của ông chủ tập đoàn công nghệ lớn nhất nhì đất nước Philippines. Với khối tài sản khổng lồ của gia đình, từ bé, Christine Lim đã lớn lên trong sự giàu có. Tuy nhiên, không phụ thuộc vào gia đình, Christine đã sớm định hướng con đường phát triển của mình. Cô nàng thích nghiệp diễn và quyết tâm theo đuổi nghề này thay vì ở nhà, phụ thuộc vào cha mẹ. 

Kể từ sau bữa tiệc sinh nhật "khủng", lượng follow của 10X tăng lên nhanh chóng. Hiện cô có gần 60.000 người theo dõi

Pimpisa Chirathivat (sinh năm 1992) - con gái cả của chủ tịch Tập đoàn Khách sạn & Resort Centara – một nhánh kinh doanh của đế chế Central Group, tập đoàn giàu có bậc nhất Thái Lan, được nhiều người quan tâm nhờ xuất thân "khủng" và ngoại hình xinh đẹp. Pimpisa tốt nghiệp khoa Thiết kế Nội thất của Đại học Chulalongkorn.

Với gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng trong mơ, cô là một người mẫu có tiếng, đồng thời cũng là một trong số các giám đốc trực tiếp điều hành tập đoàn khổng lồ của gia đình. Bên cạnh đó, Pimpisa cũng là một DJ nổi tiếng.

Hiện tại, Pimpisa một trong số những giám đốc điều hành trực tiếp của tập đoàn khách sạn Centara, đồng thời là chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng do cô tự thiết kế. Ngoài sự nghiệp kinh doanh, cô là gương mặt nổi tiếng trong làng điện ảnh.  

Kiều Trang (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-huawei-hoc-havard-dung-hang-hieu-a303734.html