Nhà hàng thu hút đông khách nữ nhờ... phục vụ đẹp trai


Thứ 2, 24/03/2014 | 07:50


(ĐSPL) – Với đội ngũ nhân viên phục vụ nam hết sức điển trai, nhà hàng Mies Container ở Hàn Quốc đã thu hút được đông đảo khách hàng, đặc biệt là khách nữ.

(ĐSPL) – Với đội ngũ nhân viên phục vụ nam hết sức điển trai, nhà hàng Mies Container ở Hàn Quốc đã thu hút được đông đảo khách hàng, đặc biệt là khách nữ.

Trung bình, cứ 10 khách hàng tới nhà hàng Mies Container thì có tới 9 khách là phụ nữ. Các khách hàng nữ đã xếp thành một hàng dài để được phục vụ món ăn bởi các nhân viên nam đẹp trai của quán này. Các nhân viên của Mies Container là những chàng trai trẻ trung, nam tính và lôi cuốn. Họ luôn phải luôn tỏ ra thân thiện, tôn trọng khách hàng, đặc biệt là không tiếc lời khen ngợi trong khi phục vụ các quý bà, quý cô dùng bữa tại nhà hàng.

 - Nhà hàng thu hút đông khách nữ nhờ... phục vụ đẹp trai
Đội ngũ nhân viên phục vụ đẹp trai của nhà hàng.

Tại Mies Container, người ta thường xuyên được nghe các chàng trai phục vụ nói những câu khen ngợi như: “Khả năng chọn món của quý cô thật tinh tế” và các khách hàng cũng không ngần ngại đáp lại các lời khen này.

Bức tường bên trái quầy thu ngân là nơi các khách hàng, đặc biệt là khách nữ viết lên giấy nhớ những cảm nghĩ của mình sau khi dùng bữa tại nhà hàng. Những câu khách hàng thường viết thường có nội dung như “Anh phục vụ đẹp trai hãy lấy em làm vợ đi!”.

 - Nhà hàng thu hút đông khách nữ nhờ... phục vụ đẹp trai (Hình 2).
Các nhân viên nam không tiếc lời khen ngợi khi phục vụ các quý cô, quý bà.

Không chỉ “hút khách” bằng các nhân viên phục vụ đẹp trai, nhà hàng còn được đánh giá cao bởi không gian, thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng, dịch vụ tốt và thức ăn ngon.

Mặc dù sở hữu các nhân viên rất điển trai nhưng đại diện của nhà hàng cho biết họ không tuyển nhân viên theo tiêu chí về vẻ bề ngoài. Thay vào đó, họ yêu cầu những chàng trai phải mạnh mẽ và nam tính.

 - Nhà hàng thu hút đông khách nữ nhờ... phục vụ đẹp trai (Hình 3).
Các khách hàng nữ xếp hàng trước nhà hàng Mies Container để chờ được phục vụ bởi các nhân viên đẹp trai.

Đại diện của Mies Container mô tả nhà hàng của mình là “nhà hàng theo phong cách công nghiệp chỉ tuyển nam giới làm phục vụ”. Với đối tượng thực khách hướng đến chủ yếu là các phụ nữ trẻ, nhà hàng yêu cầu đội ngũ phục vụ là những nam thanh niên nghiêm túc, nhiệt tình và thân thiện.

Đoạn video về nhà hàng Mies Container:

Điều thú vị là Mies Container không hề có trang web riêng chính thức mà chỉ sử dụng cách tiếp thị truyền miệng để quảng cáo cho mình. Mặc dù vậy, nhà hàng này đã thực sự thành công sau khi thu hút được đông đảo thực khách yêu mến.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hang-thu-hut-dong-khach-nu-nho-phuc-vu-dep-trai-a26761.html