Ái nữ tỷ phú tiết lộ phụ kiện "thần thánh", tạo dáng đồng hồ cát đẹp mê hồn


Thứ 6, 27/11/2020 | 00:54


Cùng sự kiện

Mới đây, richkid Tiên Nguyễn - con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tiết lộ tips mặc đẹp với món phụ kiện "thần thánh".

Mới đây, richkid Tiên Nguyễn - con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tiết lộ tips mặc đẹp. Mỗi bộ đồ khi được thêm phụ kiện này lại có "hồn" hơn và giúp cô tôn dáng đồng hồ cát.

Trong hầu hết các style của mình, Tiên Nguyễn đều chuộng sử dụng chiếc thắt lưng da thuộc bộ sưu tập Tribute của nhà mốt Versace. Giá trị của nó rơi vào khoảng hơn 25 triệu đồng. 

Tiên Nguyễn rất thích chiếc thắt lưng này mà trước đó đã từng có nhiều lần chưng diện với nhiều cách khác nhau. Mỗi bộ đồ khi được thêm thắt món phụ kiện này lại có "hồn" hơn và đồng thời hỗ trợ cô tôn dáng, ăn gian chiều cao rõ rệt. 

Khi con gái "vua hàng hiệu" muốn dùng phụ kiện như là một điểm nhấn bắt mắt cho set đồ cô đang mặc, cô sẽ chọn chiếc thắt lưng có họa tiết bằng đá đính sáng hoặc kim loại màu sắc nổi bật như những cách phối đồ dưới đây.

Chiếc váy 2 dây đơn điệu đã trở nên có điểm nhấn hơn khi được nhấn nhá bởi chiếc thắt lưng da bản to có phần kim loại màu vàng bắt mắt.

Tiên Nguyễn thắt chiếc belt bên ngoài áo sơ mi oversize và biến luôn chiếc áo thành chiếc váy siêu ngắn, giấu quần sành điệu.

Dù chân váy xòe đã đủ khả năng tạo thắt eo rồi nhưng cô nàng vẫn muốn nâng tầm giá trị của outfit nên chẳng ngại diện cả cây phụ kiện: Giày, áo hay thậm chí là cả khăn turban.

Với set đồ đậm chất công sở sành điệu là chiếc áo blazer cộc tay, cô nàng thắt chiếc belt từ nhà mốt Dolce & Gabbana có giá trị khoảng 15 triệu đồng, nổi bật với dòng chữ bằng vàng sáng lấp lánh hương vị quý tộc.

với set đồ màu sắc tối giản, chiếc thắt lưng bản to từ Gucci giá khoảng 11 triệu đồng đã nâng tầm phong cách của Tiên Nguyễn.

Chiếc thắt lưng da bản to chưa đủ tỏa sáng nên nàng rich kid thời trang đã mix thêm chiếc còng đính đá lấp lánh hút trọn spotlight.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-ty-phu-tiet-lo-phu-kien-than-thanh-tao-dang-dong-ho-cat-dep-me-hon-a347349.html