Cận cảnh cuộc sống xa xỉ của hội "con nhà đại gia" phương Đông


Thứ 4, 18/11/2015 | 03:24


(ĐSPL) - Những cô cậu con nhà giàu ở các nước phương Đông cũng có một cuộc sống giàu sang không kém so với hội con nhà giàu các nước phương Tây.

(ĐSPL) - Những cô cậu con nhà giàu ở các nước phương Đông cũng có một cuộc sống giàu sang không kém so với hội con nhà giàu các nước phương Tây.

Họ đều là những người sống trong nhung lụa từ tấm bé và khi lớn lên, những cô cậu thiếu gia này cũng có những sở thích “lắm tiền nhiều của” đặc trưng như sưu tập siêu xe, du lịch nghỉ dưỡng ở các khách sạn 5 sao, tổ chức những bữa tiệc đầy tốn kém…

Đi mua sắm cùng "xế sang".


… với những biệt thự, đồ dùng, phụ kiện xa xỉ.

Đây là Georgina Scott - con gái duy nhất của 1 nhà kinh doanh khách sạn người Australia. Chiếc xe Mercedes sls trị giá hơn 10 tỷ đồng này là quà tặng nhân dịp sinh nhật.

Jamie Chua - cựu tiếp viên hàng không của hãng Singapore Airlines - với những đồ hiệu đắt tiền, những lần shopping “không cần nhìn giá” được cô đăng tải trên Instagram khiến nhiều người, đặc biệt là phụ nữ ao ước.

Một chiếc túi xách hàng hiệu làm từ da cá sấu. Nhưng Jamie còn sở hữu khoảng 200 chiếc túi Hermes Birkin và Kelly... như vậy. Cô cũng có ngôi biệt thự với một hồ bơi, một hầm rượu và một tủ quần áo lớn.

Trong tủ phụ kiện của cô không thiếu những món hàng xa xỉ như vòng đeo tay từ Chrome Hearts, Cartier hay kẹp tóc từ Alexandre de Paris.

Audrey Tayy - con gái tổng Giám đốc tập đoàn SUTL, Singapore.

Trong những dịp sinh nhật, cô còn nhận được những thứ quý giá hơn. Sinh nhật lần thứ 18 của mình, Audrey Tay nhận được 1 chiếc Bentley Continental GT màu hồng và lần thứ 20 là chiếc Porsche Turbo màu trắng.


Những hình ảnh về các chuyến du lịch xa xỉ…

…những lần mua sắm “mỏi tay” cũng được "khoe" đăng trên Instagram.

Những cuộc đi chơi tốn kém.


MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]u7xUxifzk4[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-cuoc-song-xa-xi-cua-hoi-con-nha-dai-gia-phuong-dong-a120124.html