+Aa-
    Zalo

    Choáng với món bánh socola được đính 15 viên kim cương và phủ 24 carat vàng

    ĐS&PL Khi việc ăn uống trở thành cách thể hiện đẳng cấp, các đầu bếp trên thế giới đã cho ra đời những sản phẩm chỉ dành cho những người có hầu bao rủng rỉnh.

    Khi việc ăn uống trở thành cách thể hiện đẳng cấp, các đầu bếp trên thế giới đã cho ra đời những sản phẩm chỉ dành cho những người có hầu bao rủng rỉnh.

    Anh chàng đầu bếp trẻ ở Manila, Philippin có tên Angelito Araneta Jr. đã sáng tạo ra những món ăn chuyên dành cho giới đại gia. Có vẻ như anh chàng rất mê vàng nên thứ kim loại đắt tiền này luôn hiện hữu trong thành phần các món ăn của anh ta.

    Món bánh socola được đính 15 viên kim cương châu Phi trên đỉnh và phủ 24 carat vàng này được trưng bày tại nhà anh ở Manila. Chiếc bánh trị giá 2.558 USD (tương đương 48 triệu đồng).

    Ngoài cái bánh bằng vàng theo nghĩa đen này, đầu bếp Angelito Araneta Jr. còn làm ra món sushi có giá đắt nhất thế giới hiện nay. Thay vì dùng rong biển thì anh ta đã dùng những lá vàng mỏng 24 carat và đính những viên kim cương châu Phi nặng 20 carat.

    Giá của 5 miếng shushi bọc vàng đính kim cương này là 2.750 USD (tương đương 52 triệu đồng). Angelito Araneta Jr. cho rằng món sushi này thích hợp cho các dịp cầu hôn hay tỏ tình.

    Chưa biết hiệu quả của những món ăn dát vàng này đến đâu, nhưng điều chắc chắn là khi ăn bạn nên chú ý "nhằn" cho hết số kim cương đính kèm ra kẻo nguy hại cho sức khỏe.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-mon-banh-socola-duoc-dinh-15-vien-kim-cuong-va-phu-24-carat-vang-a331776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan