Cô gái trẻ gây 'sốc' với mái tóc nối dài nhất thế giới đến gần 1km


Thứ 4, 29/03/2017 | 04:30


Cùng sự kiện

Nhiều người đã không hề tin nếu không tận mắt chứng kiến bộ tóc nối dài gần 1km của cô gái trẻ người Serbia.

Nhiều người đã không hề tin nếu không tận mắt chứng kiến bộ tóc nối dài gần 1km của cô gái trẻ người Serbia.

Trước đó, trang tin tức Daily mail đăng tải thông tin từ tổ chức Guinness, theo đó, cô gái này đã phá vỡ kỉ lục để ghi tên mình trở thành chủ nhân của mái tóc nối dài nhất thế giới.


Chủ nhân của mái tóc 'khủng' này tên Nikola Kulezic. Nikola Kulezic cho biết cô có sở thích làm đẹp tóc, cô biết ngày nay có rất nhiều cô gái có cùng đam mê nối tóc như cô, tuy nhiên không phải ai cũng can đảm nối dài đến vậy. Cô yêu mái tóc của mình và hi vọng nó còn tiếp tục có thể dài hơn nữa theo thời gian.


"Tôi đã dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi của mình để chăm sóc cho mái tóc, tôi biết mái tóc của mình dài, nhưng thật sự cho đến lúc này tôi không còn cảm nhận được tóc của mình có còn có thể dài ra nữa không. Điều đó không quan trọng, vì mái tóc của tôi đã được ghi danh là mái tóc nối dài nhất thế giới" - Nikola Kulezic chia sẻ.


Với kinh nghiệm của một người thợ làm tóc, cô gái trẻ đã biến mái tóc của mình trở thành phiên bản tóc ngoài đời thực của "người đẹp tóc mây" bằng những lọn tóc được thắt cầu kì dài đến 820,29 mét.

Để có được bộ tóc trên, Nikola đã sử dụng loại tóc làm từ sợi tổng hợp với đủ loại màu sắc và độ bóng khác nhau. Những sợi tóc tổng hợp này được cô và người yêu thực hiện những thao tác cầu kỳ để đan kết lại với nhau bền chặt nhất.


Không cần phải nói thêm, ai cũng dễ dàng biết được với mái tóc dài gần 1km này Nikola Kulezic phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, song đối với cô, kỉ lục vẫn là tất cả.


Được biết Nikola Kulezic đã phá bỏ kỷ lục trước đó được lập trước đó bởi cô gái Sarina Russo người Australia với mái tóc nối dài tới 294,49 mét.

Theo Daily mail

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-gay-soc-voi-mai-toc-noi-dai-nhat-the-gioi-den-gan-1km-a185670.html