Đại gia chịu chơi chi 65 triệu đồng mua tượng trâu mạ vàng chơi Tết


Thứ 3, 26/01/2021 | 04:29


Tết Nguyên đán 2021 đang cận kề, mặc cho kinh tế khó khăn, nhiều đại gia vẫn chứng tỏ đẳng cấp khi chịu chơi, chịu chi cho việc mua sắm.

Tết Nguyên đán 2021 đang cận kề, mặc cho kinh tế khó khăn, nhiều đại gia vẫn chứng tỏ đẳng cấp khi chịu chơi, chịu chi cho việc mua sắm. Đặc biệt, những ngày qua mạng xã hội liên tục đưa tin về vị đại gia chi 65 triệu đồng mua tượng trâu mạ vàng chơi Tết.

Theo ghi nhận từ thị trường quà tặng cao cấp, có không ít những đại gia vẫn sẵn sàng chi một số tiền không hề nhỏ để mua tượng trâu mạ vàng đón Tết Tân Sửu.

Đầu tiên, phải kể đến bức tượng trâu mạ vàng Kim Ngưu Đại Bảo được các đại gia săn tìm có giá tới 65 triệu đồng.

Đây là mẫu tượng trâu có kích thước lớn nhất năm nay trên thị trường với chiều dài 45cm, được đúc đồng nguyên khối, bề mặt mạ vàng 24K.

Với kích thước lớn như vậy nên tượng trâu vàng này phù hợp bài trí tại phòng khách, phòng làm việc lớn hoặc sảnh công ty để doanh nghiệp cầu tài lộc, may mắn cho năm Tân Sửu 2021.

Theo anh Hoàng Minh Huy, chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng và dịch vụ mạ vàng cao cấp cho biết, tượng trâu mạ vàng Kim Ngưu Đại Bảo với tạo hình dáng trâu nằm trên gò đất thiết kế cách điệu thành đầu gậy Như ý sẽ đem đến sự may mắn, suôn sẻ trong trong năm mới.

Cũng theo anh Minh Huy, dù dịch COVID-19 nhưng số lượng tượng trâu vàng bên anh vẫn đắt khách. “Đặc biệt khách hàng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm kích thước lớn dù đắt tiền”, anh Huy cho biết thêm.

Cũng theo anh Huy, để có được những bức tượng trâu phong thuỷ này phải trải qua thời gian 4 tháng chuẩn bị kỳ công với các công đoạn từ lên ý tưởng, làm mẫu sáp, ra khuôn đúc, đúc đồng rồi mới mạ vàng.

Tiểu Ly

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-chiu-choi-chi-65-trieu-dong-mua-tuong-trau-ma-vang-choi-tet-a353954.html