"Đột nhập" mọi ngóc ngách xa hoa trong căn biệt thự 50 tỷ của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh


Thứ 2, 25/05/2020 | 04:15


Cùng sự kiện

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã lên ý tưởng rất kĩ cho căn biệt thự này và thiết kế đầy đủ phòng cho các thành viên trong gia đình.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã lên ý tưởng rất kỹ cho căn biệt thự này và thiết kế đầy đủ phòng cho các thành viên trong gia đình.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Từ khoảng đầu năm 2020 cho đến nay, Ngọc Trinh làm mọi người choáng ngợp bởi không gian sống mà cô vừa chuyển về. Đây là một căn biệt thự xa hoa tọa lạc ở quận 9, TP. HCM.

Để sở hữu nơi sống này, người đẹp gốc miền Tây đã phải bỏ ra số tiền 50 tỷ đồng và tất cả các ngóc ngách bên trong đều sang trọng hết mức có thể.

Bên ngoài căn biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh.

Để đảm bảo từng chi tiết trong căn biệt thự đều toát lên vẻ sang chảnh như chính chủ, Ngọc Trinh đã đặt toàn bộ nội thất nhập khẩu từ nước ngoài.

Không gian phòng khách và phòng bếp của căn biệt thự được thiết kế sang trọng.

Phòng ngủ trong căn biệt thự cũng là không gian mà Ngọc Trinh vô cùng tâm đắc. Toàn bộ căn phòng được thiết kế không gian mở, phòng tắm không có cửa hay vách che chắn. Người đẹp tâm sự cô vốn có suy nghĩ thoáng, nên mong muốn tận hưởng sự riêng tư bên cạnh người đàn ông yêu thương.

Vì thế, nếu kết hôn, chân dài thoải mái tắm và được ông xã ngắm nhìn cơ thể của cô. Ngược lại, Ngọc Trinh cũng có thể nhìn chồng tắm mà không chút ngượng ngùng.

Dù đang sống độc thân, Ngọc Trinh thiết kế nhiều điểm nhấn dành riêng cho cô và bạn trai tương lai.

Ngọc Trinh tiết lộ cô đặt rất nhiều gương trong phòng vì thích ngắm cơ thể mình bên trong. Ngoài ra, có một bức ảnh chụp nude của "Nữ hoàng nội y" cũng đặt ngay trên phía giường của cô.
Phòng tắm không có cửa hay vách che chắn.
Một nơi đáng chú ý khác trong phòng ngủ của Ngọc Trinh là gia tài đồ hiệu.
"Nữ hoàng nội y" tự tay thiết kế từng khu vực riêng để trưng bày loạt túi xách, giày, quần áo và đồng hồ theo phong cách sang trọng như ở showroom.

Đặc biệt, trong căn biệt thự, Ngọc Trinh còn dành một căn phòng cực đáng yêu và không kém phần sang trọng cho hai nhóc tỳ trong tương lai của cô. Người đẹp chia sẻ, cô muốn có một bé trai và một bé gái nên đã thiết kế hai chiếc giường ngủ tông màu xanh, hồng. Mặc dù chưa biết khi nào sẽ sinh con nhưng người đẹp vẫn muốn chuẩn bị sẵn mọi thứ.

Căn phòng dành cho hai nhóc tỳ tương lai của Ngọc Trinh, có cả tủ đồ rộng rãi đã chuẩn bị sẵn sàng.

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng đón ba mẹ lên ở cùng vì bây giờ trong biệt thự cũng có phòng riêng dành cho phụ huynh.

Phòng ngủ dành cho bố mẹ cũng được bày trí sang trọng, tiện nghi.
Một khu vực vô cùng đặc biệt là nơi đặt bàn thờ mẹ của Ngọc Trinh. Cô cho biết mình thắp hương mỗi sáng và đây là thói quen không bao giờ quên.
Người đẹp còn dành riêng một phòng để máy chạy bộ nhằm tập luyện tại nhà.
Hồ bơi phía ngoài biệt thự là nơi để các thành viên trong gia đình cùng vui chơi.

Quỳnh Chi (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-moi-ngoc-ngach-xa-hoa-trong-can-biet-thu-50-ty-cua-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-a324621.html