Ghé thăm quán cafe gây sốt ở Nhật Bản vì đội ngũ nữ nhân viên "siêu mập"


Thứ 5, 19/11/2015 | 09:10


(ĐSPL) – Quán café với tên gọi Shangrila đang làm mưa làm gió tại Nhật Bản bởi đội ngũ nhân viên phục vụ “siêu đặc biệt” với dáng hình mũm mĩm.

(ĐSPL) – Quán café với tên gọi Shangrila đang làm mưa làm gió tại Nhật Bản bởi đội ngũ nhân viên phục vụ “siêu đặc biệt” với dáng hình mũm mĩm khiến khách hàng có cảm giác thư thái mỗi khi bước chân tới quán.

Theo trang Odditycentral của Mỹ, mới đây, một quán café có tên gọi Shangrila vừa mở cửa tại Akihabara, Tokyo, Nhật Bản với dàn nhân viên phục vụ đều là các cô nàng béo mập mũm mĩm.


Quán café này hấp dẫn nhiều người bởi chính dàn nhân viên đặc biệt đó. Nhiều khách hàng đến đây tỏ ra khá ngạc nhiên bởi từ trước đến nay người ta thường nhắc đến thường thì những cô eo nhỏ chân thon mới là người thu hút ánh nhìn của người khác.

Những cô nàng mũm mĩm này khiến quán cafe trở nên đặc biệt.

Theo chủ quán, quán café này được lập ra nhằm thay đổi lố tư duy cũ của con người về thẩm mỹ “béo – gầy”. Họ cho rằng, các thah niên Nhật Bản sau khi đến với quán sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn về cơ thể, những cô nàng mũm mĩm này sẽ góp phần giảm kỳ thị với người béo phì và cho mọi người thấy rằng: Không chỉ người gầy mới dễ thương.

Những nữ phục vụ của quán đều béo nhưng mặc đồ thủy thủ vẫn rất dễ thương.

Cũng giống như nhiều quán café khác tại Nhật Bản, Shangrila cũng có những nữ phục vụ mặc đồ hầu gái. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là tiếp viên đều rất béo.

Đặc thù của quán café này là không bán đồ ăn vặt như bánh kẹo... Thay vào đó, quán phục vụ thực phẩm tươi hữu cơ do đầu bếp Italy chế biến. Đặc biệt, quán café Shangrila khẳng định họ chế biến món pizza ngon nhất Akihabara.

Quán café không bán đồ ăn vặt, chỉ bán thực phẩm hữu cơ tươi do đầu bếp italy chế biến. Ngoài ra, quán còn tự giới thiệu có bán pizza ngon nhất Akihabara.

Mặc dù Shangrila mới chỉ mở cửa được ít ngày nhưng với đội ngũ nhân viên phục vụ “đặc biệt” này hứa hẹn một quán café mướt khách, gây được điểm nhấn mạnh trong lòng khách hàng.

MỸ AN (Nguồn: Sina)

Xem thêm video:

[mecloud]ekxG5Bk8xs[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-tham-quan-cafe-gay-sot-o-nhat-ban-vi-doi-ngu-nu-nhan-vien-sieu-map-a120342.html