Kỳ lạ nơi du khách có thể mua được bạn đời cùng ngày trăng mật


Thứ 4, 19/06/2019 | 02:08


Những ai đang "FA" hãy đến thành phố Amsterdam (Hà Lan) để được "tặng" chồng và hưởng luôn trăng mật trong một ngày với người dân bản xứ.

Những ai đang "FA" hãy đến thành phố Amsterdam (Hà Lan) để được "tặng" chồng và hưởng luôn trăng mật trong một ngày với người dân bản xứ.

Nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng đây là câu chuyện có thực, nằm trong khuôn khổ hoạt động "Kết hôn với một người dân Amsterdam" được đề xuất bởi Untourist Guide to Amsterdam (một quyển sách và một website về du lịch) phối hợp cùng với tổ chức truyền thông Amsterdam&partners và một số doanh nghiệp địa phương.

Chỉ cần đăng ký, du khách sẽ có bạn đời và trăng mật trong một ngày.

Theo thông tin đăng tải, hoạt động này bắt đầu ngay trong tuần đầu tiên của tháng 6 tại thành phố Amsterdam, Hà Lan.

Các du khách sau khi đăng ký sẽ có một đám cưới lớn với một người dân địa phương được tổ chức tại Nhà thờ Posthoorn với giá 100 euro (khoảng 3,4 triệu đồng).

Shamiro van der Geld, 32 tuổi - thị trưởng ban đêm của thành phố sẽ đích thân đưa du khách đến những địa điểm đêm khuya tuyệt đẹp với khoảng không gian xanh yêu thích quanh thị trấn.

Đây được cho là một biểu tượng và là một giải pháp cho tình trạng quá tải khách du lịch ở thành phố Amsterdam, Hà Lan và không mang tính ràng buộc về pháp lý. Cụ thể, hoạt động nhằm mục đích giúp khách du lịch và dân địa phương đến gần với nhau hơn, đồng thời khuyến khích du khách khám phá những khu vực ít được biết đến của thành phố, như là một biện pháp cho vấn đề quá tải khách du lịch hiện nay.

Năm ngoái, khoảng 21 triệu khách du lịch đã đến thăm thành phố Amsterdam khiến thành phố trở nên quá đông đúc và chật chội và tình trạng ô nhiễm ngày càng gia tăng.

Hội đồng thành phố Amsterdam tăng gấp đôi thuế các phòng khách sạn lên 6%, cấm cho thuê phòng theo dịch vụ Airbnb ngắn hạn ở trung tâm và cấm mở các cửa hàng lưu niệm mới.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-noi-du-khach-co-the-mua-duoc-ban-doi-cung-ngay-trang-mat-a280330.html