Muốn tút tát lại làn da thì đừng ngại bỏ ra 10 nghìn để làm ly nước này uống mỗi ngày


Thứ 6, 20/11/2020 | 09:00


Cùng sự kiện

Chỉ với chưa đầy 10 nghìn đồng mỗi ngày là bạn đã có ngay ly nước khoai lang tím nấm tuyết bổ dưỡng, giúp da đẹp lên đến ngỡ ngàng.

Chỉ với chưa đầy 10 nghìn đồng mỗi ngày là bạn đã có ngay ly nước khoai lang tím nấm tuyết bổ dưỡng, giúp da đẹp lên đến ngỡ ngàng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 1 củ khoai lang tím

- 10g nấm tuyết

- Đường phèn (nếu muốn)

Cách làm nước khoai lang tím nấm tuyết

- Bước 1: Đầu tiên bạn rửa sạch khoai lang, để nguyên vỏ (vỏ khoai lang chứa nhiều vitamin và khoáng chất, do đó không gọt vỏ nếu không cần thiết) rồi cắt hạt lựu.

- Bước 2: Ngâm nấm tuyết vào cho nở. Sau đó rửa sạch nấm, cắt bỏ phần chân nấm cùng những chỗ xơ cứng rồi xé nhỏ.

- Bước 3: Cho khoai lang tím và nấm tuyết vào máy làm sữa đậu nành. Nếu không có máy làm sữa đậu nành bạn cho vào máy xay sinh tố. Cho 1,2 lít nước vào máy và chọn chế độ làm sữa đậu nành. Nếu muốn cho thêm đường phèn thì nấu khoảng 10 phút bạn tạm dừng và cho thêm đường phèn vào rồi tiếp tục chu trình hoàn thiện món nước khoai lang tím nấm tuyết này. Nếu dùng máy xay sinh tố thì sau khi xay nhuyễn hỗn hợp bạn đổ vào nồi đun nhỏ lửa và thêm đường phèn nếu muốn.

Chỉ với những bước đơn giản như vậy là bạn đã có ngay món nước khoai lang tím nấm tuyết rồi.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-tut-tat-lai-lan-da-thi-dung-ngai-bo-ra-10-nghin-de-lam-ly-nuoc-nay-uong-moi-ngay-a346642.html