Những địa điểm "hẹn hò" lý tưởng cho ngày mùng 8/3 thêm ý nghĩa


Chủ nhật, 08/03/2020 | 01:13


Tránh xa nơi đông đúc, hòa mình với thiên nhiên và có thể đi về ngay trong ngày là nhu cầu đi chơi của nhiều người dịp 8/3 năm nay.

Tránh xa nơi đông đúc, hòa mình với thiên nhiên và có thể đi về ngay trong ngày là nhu cầu đi chơi của nhiều người dịp 8/3 năm nay.

Dưới đây là những gợi ý đáp ứng những yêu cầu đi chơi dịp 8/3 năm nay của giới trẻ.

Hang Múa - Ninh Bình

Hang Múa đang là điểm hot của giới trẻ.

Nếu đang tìm kiếm một điểm vui chơi gần Hà Nội có cảnh sắc độc đáo, thoải mái leo núi, chụp ảnh sống ảo thì Hang Múa - Ninh Bình là một cái tên lý tưởng. Bạn chỉ mất vài giờ đi xe từ Hà Nội là có thể tìm đến nơi này.

Địa điểm này được mệnh danh là thánh địa sống ảo, Vạn lý trường thành phiên bản Việt với vô vàn bức ảnh sống ảo.

Những địa điểm chụp sống ảo nổi tiếng ở Hang Múa có thể kể đến tháp sống ảo, hồ sen kỳ lạ rộng 1 ha, thác nước ngay dưới chân núi, nhà trên cây.... Dịp này đang vắng khách du lịch nên dễ dàng để cho bạn có những bức hình sống ảo tuyệt vời mà không lo phải xếp hàng quá lâu.

Từ Hang Múa cũng rất tiện tới những địa điểm khác của Ninh Bình như Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động, đầm Vân Long, động Am Tiêm, Tuyệt tình cốc… Chỉ cần lộ trình một tới hai ngày bạn đã có thể thăm thú trọn danh thắng đất cố đô trong dịp vắng vẻ hiếm hoi này.

Vườn quốc gia Cúc Phương - Ninh Bình

Một góc rừng Cúc Phương

Từ lâu, rừng Cúc Phương đã là địa điểm được nhiều người yêu thích. Hòa mình vào với thiên nhiên, trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời sau một tuần làm việc.

Nổi tiếng nhưng rừng Cúc Phương lại không quá đông khách du lịch nên đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đã chán những nơi ồn ào. Nếu may mắn khi đi Cúc Phương mùa này bạn có thể có trải nghiệm săn bướm ở Cúc Phương sau mỗi cơn mưa.

Là một trong những địa điểm đa dạng sinh học nhất Việt Nam, Vườn Quốc gia Cúc Phương nằm không quá xa Hà Nội, sẽ phù hợp cho cả gia đình, cặp đôi yêu nhau hay đi du lịch hội chị em theo nhóm.

Mộc Châu - Sơn La

Mùa hoa nở ở Mộc Châu.

Hết mùa hoa mận hoa lê thì Mộc Châu những ngày đầu tháng 3 vẫn cuốn hút khách du lịch với những đôi chè xanh mướt hay những vườn dâu tây đang vào độ chín. Cảm giác se lạnh cuối mùa chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên cho ngày lễ cuối tuần.

Đến Mộc Châu mùa này bạn còn có thể thưởng thức những trái mận đầu vụ nếu may mắn, tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên cực lãng mạn hay nghỉ dưỡng tại những homestay độc đáo.

Hiện tại, nếu đi xe lên Mộc Châu cũng chỉ tốn từ 4-5 giờ, rất hợp cho những chuyến nghỉ ngơi khoảng 2-3 ngày cuối tuần. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm địa điểm vui chơi không quá xa Hà Nội thì du lịch Mộc Châu cũng một gợi ý hay.

Hồ Quan Sơn - Mỹ Đức, Hà Nội

Cảnh đẹp như tranh của hồ Quan Sơn gần Hà Nội.

Khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đến 50km, vì thế bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chuyến đi vui vẻ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí. Hồ Quan Sơn đẹp hùng vĩ và tràn trề sức sống của gần 20 ngọn núi lớn nhỏ kéo dài, lừng lững trên mặt hồ nước cùng với thảm thực vật xanh mướt vô cùng phong phú. Đến đây, bạn sẽ được thả hồn mình với cỏ cây hoa lá, trôi bồng bềnh giữa mặt nước mênh mông, tận hưởng bầu không khí dịu mát và ngắm nhìn trọn vẹn cảnh vật bao la, rồi chợt nhận ra thiên nhiên quanh ta sao mà tươi đẹp đến thế.

Đặc biệt vào những ngày đầu hè với nắng mới, Hồ Quan Sơn là địa điểm du lịch không thể lí tưởng hơn. Nếu đến đây vào đúng mùa sen nở, bạn còn có thể bị “choáng ngợp” bởi khung cảnh vô cùng nên thơ, làm nền cho những bức ảnh "sống ảo" vô cùng chất lượng.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-hen-ho-ly-tuong-cho-ngay-mung-83-them-y-nghia-a314393.html