Những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11


Chủ nhật, 17/11/2019 | 07:29


Cùng sự kiện

Để có được món quà tặng đầy đủ ý nghĩa, thiết thực dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều phụ huynh cũng phải phí không ít tâm tư.

Để có được món quà tặng đầy đủ ý nghĩa, thiết thực dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều phụ huynh cũng phải phí không ít tâm tư.

Bạn hãy tìm hiểu một chút giáo viên dạy con mình để xem tính cách họ sẽ phù hợp với loại hình quà tặng nào dưới đây. Việc tặng quà sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu có hiểu biết về sở thích của người nhận quà. Hãy cho con bạn cùng tham gia chọn quà tặng để bé có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng đến thầy cô.

I. Quà tặng 20/11 mang ý nghĩa tinh thần, kỉ niệm

- Hoa tươi: Hoa luôn là lựa chọn đầu bảng để làm quà tặng ngày 20/11. Ngoài mang ý nghĩa chúc mừng cũng như sự tiện dụng, bạn có thể mua tặng thầy cô thoải mái mà không lo đụng hàng hay quá nhiều.

- Bánh kem: Hiện nay bánh kem có thể được trang trí bằng hình đặt sẵn, ảnh, hình chibi hoạt hình dễ thương với các tầm giá đa dạng dưới 500.000 đồng. Chiếc bánh kem có thể trang trí thành bó hoa đẹp kiểu truyền thống hay cách điệu với những hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ khiến thầy cô cảm thấy rất thú vị trong ngày 20/11.

- Thiệp có chữ ký của cả lớp: Không cần cầu kỳ hay tốn kém, một lãng hoa tươi kèm theo tấm thiệp có tất cả chữ ký các thành viên trong lớp sẽ làm ấm lòng thầy cô giáo.

- Clip/Album ảnh: Bạn có thể tập hợp ảnh chụp chung qua những lần hội hè, dã ngoại, nhật ký trên lớp cùng thầy cô và tự tay thiết kế một cuốn album thật xinh hoặc một clip ngộ nghĩnh.

- Cốc in từ tranh: Tranh có thể vẽ hoặc đăng nguyên bức ảnh về thầy cô sau đó đặt in thành cốc. Chiếc cốc mang dấu ấn cá nhân đặc biệt thường khiến mọi người thích hơn cả!

- Thư pháp: Là biểu tượng của văn hóa truyền thống, thư pháp thuần túy hoặc thư pháp kết hợp tranh là gợi ý số một cho mẹ khi ghé thăm nhà thầy cô, đặc biệt thích hợp nếu họ là người lớn tuổi.

II. Quà tặng 20/11 mang tính thiết thực

- Giỏ trái cây: Giỏ trái cây là một lựa chọn không tồi khi vừa có tính đẹp mắt như hoa lại có tính thiết thực cao, không sợ trùng lặp. Hãy chọn lựa những loại trái cây.

- Phụ kiện:

+ Túi xách, cặp táp, ví: Món đồ thông dụng, dễ chọn cho cả nam và nữ. Những màu cơ bản như beige, ghi, đen, pastel đều dễ phối đồ và thích hợp cho cả trai lẫn gái.

+ Cà vạt: Với các thầy giáo thì đây là lựa chọn thông minh vì tính ứng dụng cao. Các tông màu nên hướng tới sự nghiêm túc, trầm, họa tiết chấm bi nhỏ, kẻ vạch hoặc vân chìm rất sang trọng. Ngoài ra mẹ có thể tặng kèm kẹp cà vạt khi mặc áo vest, chắc chắn sẽ ghi điểm nhờ sự chu đáo đấy. Và đừng quên một chiếc hộp nhỏ xinh để đựng quà.

+ Khăn choàng: Thầy cô giáo luôn mang một hình ảnh thân thương và vô cùng trang nghiêm. Bởi vậy mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những món quà tặng 20 – 11 độc đáo mang thần thái của người nhà giáo.

Khăn choàng vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Một chiếc khăn sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thời trang trong tiết trời se lạnh. Bởi vậy mà đây là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho thầy cô trong ngày Nhà Giáo Việt Nam.

+ Cài áo, kẹp tóc: Nếu bạn muốn mua một món quà phụ kiện làm quà tặng cho cô trong ngày lễ này thì kẹp tóc hay cài áo chính là ý tưởng chính xác nhất mà bạn có thể bỏ túi. Những loại kẹp tóc hay cài áo đá sapphire với mức giá từ 100.000 đồng – 500.000 đồng tùy loại sẽ là quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất.

Hãy căn cứ vào tuổi tác, vóc dáng để chọn được những chiếc kẹp xinh xắn cho cô. Được tặng một chiếc kẹp có gắn đá lung linh cùng màu sắc hài hòa sẽ giúp cho cô giáo thêm phần thanh lịch, quý phái hơn nên bạn có thể lựa chọn món quà này tặng cô trong ngày lễ đặc biệt.

- Mỹ phẩm: Lựa chọn món quà tặng 20/11 này tương đối mạo hiểm vì tương quan thẩm mỹ của mỗi người rất khác nhau, tuy nhiên một mẫu son hot hit mới nổi, lọ nước hoa sang trọng hoặc bộ màu phấn má tươi mới sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai.

- Vải may áo: Nếu tặng trang phục là một sự mạo hiểm thì tặng vải lại là một chiến lược thông minh. Tùy vào điều kiện tài chính, bạn có thể chọn vải lụa, vải trơn để may áo dài, vải linen để may váy hoặc vải polyester để may vest.

- Voucher: Không hề phù phiếm, một chiếc voucher của phòng tập, spa, massage, hiệu sách hay nhà hàng là lựa chọn thiết thực, vừa túi tiền và đủ ấn tượng với giáo viên dù là nam hay nữ.

- Tinh dầu: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hương thơm từ tinh dầu chàm, hoa oải hương hay quế có thể giúp cô tập trung soạn bài, xoa dịu cơ thể và tinh thần.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể dễ dàng căn cứ theo nhu cầu của mình để chọn lực được một món quà tặng ý nghĩa và phù hợp tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-y-nghia-va-thiet-thuc-nhat-danh-tang-thay-co-nhan-ngay-2011-a300560.html