Sốc với "con đường ăn chơi" của thanh niên Trung Quốc


Thứ 4, 09/09/2015 | 01:57


Nơi đây, nam thanh nữ tú đua nhau tiệc tùng, gạ gẫm, thậm chí có những hành động yêu đương táo bạo.

Nơi đây, nam thanh nữ tú đua nhau tiệc tùng, gạ gẫm, thậm chí có những hành động yêu đương táo bạo.

Nhiếp ảnh gia Cổ Quân Tùng đã ghi lại những khoảnh khắc chân thực nhất về “cuộc sống về đêm” ở ga xe lửa Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc.

Nơi đây còn được mệnh danh là “Bar Street” hay còn gọi là “con đường thác loạn”, “con đường ăn chơi” của thành phố Vô Tích.

Một gái làng chơi đang đợi điện thoại của khách quen.

Đã từ lâu, tổ hợp thương mại trên con đường gần ga xe lửa Vô Tích là nơi tập trung nhiều thanh niên nam nữ sành điệu của thành phố. Con đường này nổi lên như một tụ điểm ăn chơi, nơi phô diễn những màn thời trang táo bạo cũng như những màn yêu đương nóng bỏng.

Lâu dần, con đường này trở thành nơi yêu thích của những người trẻ tuổi của thành phố ưa chuộng phong cách tiệc tùng, sàn nhảy hay con gọi là “phong cách club”.

Cũng từ khi định hình được “phong cách”, con đường này trở thành một “biểu tượng văn hóa” về đêm của thành phố Vô Tích sôi động, biến tướng thành địa bàn hoạt động công khai của những cô gái làng chơi.

Tới nơi này, bạn có thể dễ dàng thấy những cảnh tượng “đặc sắc” như những cô gái làm bar đang ngồi ưỡn ẹo nói chuyện phiếm, những người đàn ông say rượu nằm ngủ ngay trên lan can vệ đường, thậm chí cả những cô gái làng chơi đang cò kè bớt một thêm hai khi đi khách. 

Hai cô gái làm ở bar đang ngồi tán chuyện trong khi rảnh rỗi.

Một người đàn ông say rượu nằm trên lan can bị hai cô gái làng chơi cười nhạo.

Một cô gái làng chơi rũ rượi sau một đêm bay lắc hết mình.

Ba cô gái làm bar say bù khú cho tới tận sáng.

Cô gái trẻ ngủ gật sau khi ăn chơi quá đà.

Thanh niên say rượu sau bữa tiệc bù khú đến sáng.

Một cô gái đang bị "dạy dỗ" do cư xử không đúng mực.

Theo Dân Việt

Xem thêm video:

[mecloud]kOuZXEbqJQ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-con-duong-an-choi-cua-thanh-nien-trung-quoc-a109781.html