Sửng sốt với cụ bà bắt đầu sự nghiệp siêu mẫu ở tuổi 93


Thứ 5, 19/09/2019 | 09:13


Cùng sự kiện

Hầu hết người mẫu nữ đều bắt đầu sự nghiệp ở tuổi vị thành niên và nghỉ hưu khi 30 tuổi, nhưng bà Alice Pang 96 tuổi lại không giống vậy.

Hầu hết người mẫu nữ đều bắt đầu sự nghiệp ở tuổi vị thành niên và nghỉ hưu khi 30 tuổi, nhưng bà Alice Pang 96 tuổi lại không giống vậy.

Ở độ tuổi 100 đó bà Alice Pang, người Hồng Kông mới chỉ có 3 năm tuổi nghề làm mẫu (bà bắt đầu làm người mẫu ở tuổi 93).

Bà Alice Pang đã bước vào nghề làm người mẫu ở tuổi 93.

Sinh năm 1923, Alice luôn thích ăn mặc đẹp và có vẻ ngoài thanh lịch, nhưng bà chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm người mẫu. Tuy nhiên, cháu gái bà lại cho rằng bà có tố chất của một người mẫu bẩm sinh. Do vậy, khi nhìn thấy một quảng cáo trực tuyến cho các người mẫu cao tuổi từ 65 trở lên, cô gái đã gửi các bức ảnh của bà Alice đi và bà đã được chọn để chụp ảnh mẫu.

Không lùi bước trước mọi thử thách, bà Alice Pang đã quyết định đột phá giới hạn bản thân. Dù không phải người mẫu được đào tạo chuyên nghiệp, nhưng bà có tất cả những phẩm chất tự nhiên cần thiết để thành công trong nghề này.

Alice được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp lựa chọn làm người mẫu.

Các thương hiệu thời trang cao cấp như Gucci, Ellery hay Valentino đều đã từng dùng hình ảnh của bà để quảng cáo cho sản phẩm của họ. Nước da trắng và tư thế tuyệt vời rất hiếm thấy ở độ tuổi của bà khiến Alice trở thành người mẫu cao tuổi được ưa chuộng nhiều nhất trong giới kinh doanh quảng cáo.

Hiện giờ, bà được công nhận là một trong những người mẫu cao tuổi danh tiếng nhất châu Á, người mẫu lớn tuổi nhất thế giới.

"Tôi đã gia nhập ngành này khi đã 93 tuổi và đây là năm thứ ba tôi làm người mẫu. Tôi đã quay một vài quảng cáo, mỹ phẩm, máy ảnh và các quảng cáo thương mại khác. Tôi thấy cảm giác khi được người khác chiêm ngưỡng rất tuyệt." - Siêu mẫu cao tuổi này nói.

Điều đáng ngạc nhiên là bà Alice không hề chăm tập thể dục hoặc tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ dáng người. Mặc dù bà cũng đồng ý rằng tập thể dục giúp nhiều người giữ được vóc dáng cân đối, nhưng bản thân bà thậm chí còn không có thói quen tập thể dục buổi sáng. Ngoại hình bà có được hiện nay chủ yếu là do gen tốt.

Ở tuổi 96 bà Alixe vẫy say sưa với công việc làm người mẫu ảnh.

"Da tôi có màu trắng ngà do hiếm khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và lưng thẳng nên khiến cơ thể có tư thế phù hợp. Bài tập thể dục buổi sáng chắc chắn sẽ tốt cho nhiều người nhưng tôi không làm thế. Tôi cứ sinh hoạt tự nhiên vậy thôi." - Alice cho hay.

Trong khi hầu hết mọi người khen ngợi bà vì có lối sống năng động và sự can đảm để bắt đầu một sự nghiệp hoàn toàn mới ở độ tuổi 90, Alice Pang còn phải chịu những lời chỉ trích cho rằng bà nên ăn mặc và hành động theo đúng độ tuổi của mình thì hơn. Tuy nhiên, bà chọn cách phớt lờ họ.

Theo Alice Pang, ở tuổi này, hạnh phúc bản thân của bà là điều quan trọng hơn cả.

Minh Khôi (Theo OC)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-sot-voi-cu-ba-bat-dau-su-nghiep-sieu-mau-o-tuoi-93-a293572.html