Thợ tóc làm điều ngược đời, tuy nhiên khi nhìn sản phẩm ai cũng phải thốt lên "đẹp quá"


Thứ 2, 29/06/2020 | 09:15


Một thợ tóc người Mỹ đã kiếm bộn tiền nhờ vào sáng kiến trả màu nguyên dạng cho mái tóc của các khách hàng lớn tuổi thay vì chạy theo trào lưu chung.

Một thợ tóc người Mỹ đã kiếm bộn tiền nhờ vào sáng kiến trả màu nguyên dạng cho mái tóc của các khách hàng lớn tuổi thay vì chạy theo trào lưu chung.

Thông thường, khi tóc bạc xuất hiện, việc đầu tiên mọi người muốn làm là nhuộm lại màu tóc giống như ban đầu. Thế nhưng, thợ làm tóc người Mỹ Jack Martin khiến mọi người có một cái nhìn khác về tóc bạc, kết quả không chỉ khiến khách hàng mà cộng đồng mạng cũng đều ngạc nhiên thích thú.

Theo Jack Martin, anh nảy ra ý tưởng này từ 3 năm trước, khi một nữ khách hàng lớn tuổi phàn nàn với anh rằng, cứ mỗi 3-4 tuần, bà lại phải tự nhuộm tóc bạc thành màu nâu, trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên bà không muốn suốt ngày phải lo lắng về chuyện màu tóc như vậy nữa vì bà đã nghỉ hưu và chỉ muốn tiết kiệm thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Khách hàng vô cùng hài lòng với màu tóc mới qua bàn tay khéo léo của Martin.

Jack Martin đã chấp nhận thử thách và cùng lên những ý tưởng giúp đỡ khách hàng. Cuối cùng, họ quyết định nhuộm tóc bà sang màu bạch kim để bà không phải đi làm tóc nhiều nữa.

Khi có kết quả, người phụ nữ vô cùng yêu thích, và chính Martin cũng vậy. Anh chia sẻ thành quả trên Instagram và sau đó nhận được nhiều yêu cầu tương tự từ khách hàng.

"Những khách hàng bị tóc bạc của tôi chỉ cần đến salon 2-3 lần mỗi năm, thay vì vài tuần 1 lần như trước" - Martin chia sẻ với Allure.

Nhờ bàn tay khéo léo, người nghệ sĩ biến mái tóc bạc vốn là dấu hiệu của sự già nua trở nên thời trang, bắt mắt. Qua đó, anh muốn động viên phụ nữ trên toàn thế giới yêu chính mái tóc bạc màu thời gian của mình.

Martin muốn các phụ nữ lớn tuổi hãy yêu mái tóc nhuốm màu thời gian của mình.

"Tôi biết có vài phụ nữ cảm thấy áp lực và mệt mỏi mỗi khi nhìn thấy tóc bạc. Họ lúc nào cũng nghĩ việc nhuộm chân tóc là việc quan trọng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy các tác phẩm của tôi, họ rất thích", Martin bày tỏ với Insider.

Martin cho hay, thậm chí, có người còn khóc và không thể tin đây là mái tóc bạc trước đó của mình.

Để làm nên những mái đầu ấn tượng, Jack Martin thường mất đến 8-15 tiếng, tuỳ thuộc vào độ dài, dày và màu nguyên bản của tóc, cũng như tìm ra kiểu tóc và cách nhuộn phù hợp nhất với khách hàng. Do vậy, dịch vụ nhuộm bạc cả đầu do chính tay Jack Martin làm có giá không hề rẻ, lên đến 1.800 - 2.500 USD. Tuy nhiên khách hàng vẫn tìm đến với anh ngày một nhiều.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm của Martin:

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-toc-lam-dieu-nguoc-doi-tuy-nhien-khi-nhin-san-pham-ai-cung-phai-thot-len-dep-qua-a329021.html