Trà Xanh Không Độ giúp các bạn trẻ “thổi” bay cơn nóng mùa hè bằng âm nhạc


Thứ 4, 07/06/2017 | 08:02


Với chủ đề “Thách thức nhiệt độ - Giải nhiệt mùa hè” chương trình đại nhạc hội âm nhac dành cho giới trẻ với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ....

Với chủ đề “Thách thức nhiệt độ - Giải nhiệt mùa hè” chương trình đại nhạc hội âm nhac dành cho giới trẻ với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ sẽ được tổ chức ở hai địa điểm Hà Nội (17/6) và Thành phố Hồ Chí Minh (18/6).

Điểm đặc biệt ở mùa thứ hai này chính là các trò chơi vận động được thiết kế từ các lễ hội trên thế giới, cùng một chương trình ca nhạc như gãi đúng chỗ ngứa các fans yêu nhạc khi lần đầu tiên và có thể là duy nhất trong mùa hè này, tất tần tật những hit siêu nóng gần đây của hầu hết các sao V-Pop được gom chung vào 1 show diễn với chủ đề “NEW HITS ON THE TOP”.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết: “chúng tôi luôn bắt kịp xu hướng âm nhạc thịnh hành và thấu hiểu tâm lý nghe nhạc của giới trẻ nên đã làm nên một sân khấu biểu diễn chuyện nghiệp, văn minh và chất lượng để chiều lòng các khán giả trẻ”.

Chương trình có sự tham gia của dàn ca sĩ “khủng” nhất mùa hè như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, cặp đôi Only C – Lou Hoàng, Bích Phương, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Kai Đinh, Will, Thiện Hiếu, DJ King Lady, DJ Trang Moon, Ngọc Trai (VJ). Cùng với đó, chương trình sẽ được kết nối bởi MC Tùng Leo và MC Minh Xù.

Ca sĩ Bảo Thy - Quán quân The Remix 2017 cho biết, cô rất vui khi được đồng hành cùng dự án âm nhạc lần này. "Với sân khấu quy mô lớn như vậy, Bảo Thy nhất định cũng phải làm sao để phần trình diễn của mình đặc biệt, giống như một món ăn ngon trong một bàn tiệc thú vị. Thy cũng sẽ lần đầu biểu diễn ca khúc mới nhất "Là con gái phải xinh" trên một sân khấu concert như một món quà gửi tặng đến các bạn trẻ tham dự".

Những gương mặt nghệ sĩ lần đầu đồng hành cùng Mùa Hè Không Độ như Kai Đinh, Lê Thiện Hiếu cũng bày tỏ cảm giác hồi hộp và vinh dự khi được biểu diễn cùng các đàn anh, đàn chị trong nghề trên một sân khấu lớn, dưới hàng chục nghìn khán giả. Cả hai cho biết sẽ có những sự đầu tư đặc biệt cho tiết mục của mình để khuấy động chương trình.

Bên cạnh việc đầu tư về quy mô, sân khấu, "Mùa hè không độ 2017" còn chú trọng mang đến cho khán giả Việt một show diễn sạch và văn minh với chất lượng chương trình và an ninh được đảm bảo tối đa.

Không đánh mất đi tinh thần riêng của mình, “Mùa Hè Không Độ” sẽ là chuỗi những ngày hội với chương trình vui chơi giải trí suốt cả ngày, kéo dài từ 9 giờ sáng đến 11 giờ tối. Ban ngày, các bạn trẻ sẽ được hòa mình vào những trò chơi đầy năng lượng ngoài không gian mở để tăng tính kết nối, tương tác cùng nhau, đồng thời còn cơ hội tranh những giải thưởng hấp dẫn từ nhãn hàng Trà Xanh Không Độ

Giới trẻ hai miền Nam – Bắc đang ngóng chờ từng ngày chương trình diễn ra, đánh dấu một mùa hè thật đáng nhớ cùng những người bạn của mình, cùng quẩy bung nóc theo những giai điệu sôi động đình đám nhất hiện nay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-xanh-khong-do-giup-cac-ban-tre-thoi-bay-con-nong-mua-he-bang-am-nhac-a192592.html