Tự làm món kem chuối sô cô la "sống ảo" đầy màu sắc tại nhà


Chủ nhật, 27/08/2017 | 00:22


Cùng sự kiện

Không thể ngờ được là những que kem chuối sô cô la sang chảnh đầy màu sắc này lại có cách làm đơn giản không ngờ. Hãy xem công thức của chúng tôi...

Không thể ngờ được là những que kem chuối sô cô la sang chảnh đầy màu sắc này lại có cách làm đơn giản không ngờ. Hãy xem công thức của chúng tôi.

Vào những ngày nóng nực, được ăn kem thì thật tuyệt nhỉ. Không cần những thiết bị dụng cụ phức tạp, bạn hoàn toàn có thể trổ tài làm những que kem chuối tuyệt đẹp dưới đây để chiêu đãi người thân, bạn bè cho dù hậu đậu đến mấy.

Thời gian để hoàn thành những que kem này là 1 giờ đồng hồ (chủ yếu là do phải để trong ngăn lạnh để kem đông lạnh lâu thôi nhé!)

Nguyên liệu làm kem chuối sô cô la

4 quả chuối

150g sô cô la nâu

150g sô cô la trắng

Cốm rắc nhiều màu

Cách làm kem chuối sô cô la

Chuối lột vỏ và cắt thành từng khúc đều nhau. Dùng que kem xiên ngập vào giữa như trong hình. Để chuối đông lạnh ít nhất 30 phút.

Chuẩn bị hai bát trộn sô cô la nâu và trắng riêng. Cho sô cô la vào bát và đu cách thủy cho đến khi tan chảy hoàn toàn.

Nhúng kem chuối vào sao cho sô cô la bám kín hết bên ngoài miếng chuối. Sau đó rắc cốm nhiều màu lên để trang trí.

Để 1 lát cho sô cô la cứng lại là được.

Vậy là các bạn đã có những kem chuối sô cô la đầy màu sắc theo đúng phong cách Instagram để thưởng thức rồi. Từ từ, trước khi ăn nhớ "sống ảo" chút, share lên cho bạn bè biết bạn khéo tay cỡ nào!

Theo daydaycook

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-lam-mon-kem-chuoi-so-co-la-song-ao-day-mau-sac-tai-nha-a200063.html