Từ màn "lột xác" ngoạn mục tới sở hữu tài sản "khủng" Erik khiến nhiều người bất ngờ


Thứ 3, 10/12/2019 | 02:59


Erik từng chia sẻ rằng mình đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để được như ngày hôm nay, có khả năng mua nhà, mua xe và đầu tư cho âm nhạc.

Erik từng chia sẻ rằng mình đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để được như ngày hôm nay, có khả năng mua nhà, mua xe và đầu tư cho âm nhạc.

Erik đã lột xác sau 6 năm trưởng thành từ "Giọng hát Việt nhí".

Sau 6 năm trưởng thành từ chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên khi mới 15 tuổi, Erik (Lê Trung Thành) đã "lột xác" đến khó nhận ra cả về phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh. Nam ca sĩ đã mang về cho mình một "gia tài" đáng ngưỡng mộ ở tuổi 22.

Đầu tiên phải nói đến dấu ấn âm nhạc, nam ca sĩ đã tạo được dấu ấn riêng sau khi tách khỏi nhóm Monstar để hát solo với loạt hit đình đám như "Ghen", “Chạm đáy nỗi đau”, "Có tất cả nhưng thiếu anh"…

Mặc dù thời gian đầu, giọng ca "Sau tất cả" phải chịu nhiều scandal và thậm chí còn bị cấm trình diễn bản hit đầu đời của mình khi biểu diễn trên sân khấu khiến anh rất khổ tâm.

Không chỉ ngày càng khẳng định tên tuổi trên bản đồ âm nhạc Việt, giọng ca đặc biệt sinh năm 1997 còn không ngại tiết lộ mức cát-sê của mình đã tăng vọt lên gấp 10 lần so với trước.

“Tôi may mắn khi vừa ra mắt có bản hit đầu tiên là Sau tất cả. Dù vậy, cát-xê của tôi khi đó chỉ dừng ở mức 10 triệu đồng, 15 triệu đồng hoặc thậm chí 5 triệu đồng một show. Hiện tại, con số có thể tăng lên khoảng 9-10 lần. Chưa kể, tính tôi tiết kiệm, không tiêu pha quá nhiều mà tập trung đầu tư cho âm nhạc, dành tiền mua nhà, mua xe.

Không thành công nào không cần đánh đổi. Tôi trải qua nhiều khó khăn để có được ngày hôm nay. Cũng như những ca sĩ khác, tôi phải “trả giá” cho công việc, sự nổi tiếng bằng thời gian, các mối quan hệ gia đình, bạn bè…”, Erik chia sẻ.

Erick làm giám khảo vòng sơ khảo "Giọng hát Việt".

Fan của Erik thường xuyên gặp thần tượng của mình trên các chương trình chuyền hình, game show và thậm chí trên vị trí giám khảo của Giọng hát Việt. Anh cũng có tần suất ra MV khá cao so với nhiều ca sĩ khác. Điều này cho thấy Erik đã hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ.

Mới đây, loạt hình ảnh Erik bảnh bao xuất hiện tại buổi lễ nhận xe được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, chiếc xe hơi thương hiệu nổi tiếng này đã được nhiều sao Việt ưu ái chọn lựa. Về phần nam ca sĩ, anh chàng vô cùng hào hứng vì sau những năm chăm chỉ làm việc, cuối cùng đã có thể dành tặng bố món quà hơn 2,2 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật lần thứ 62.

Erick mua xe sang tiền tỷ tặng bố.

Không chỉ quyết định chi tiền mua xe sang, nam ca sĩ cũng đang có kế hoạch mua nhà vào cuối năm nay sau 2 năm Nam tiến. Erik đang phân vân giữa 2 căn nhà rất lớn, rất giá trị và sẽ hoàn thành mục tiêu “an cư lập nghiệp” vào cuối năm nay.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập hàng hiệu của giọng ca "Sau tất cả" cũng không thua kém bất kỳ đồng nghiệp nào.

Erick đang dần trở thành một fashionisto thứ thiệt.

Điều khiến Erik càng được lòng người hâm mộ hơn là anh luôn chia sẻ về gia đình và dành sự biết ơn cho bố mẹ. Hiện tại khi đã có cuộc sống ổn định, anh chàng đã gửi tiền hàng tháng về cho bố mẹ với mong muốn họ sống thoải mái lúc tuổi già.

Erick cùng bố mẹ của mình.

Minh Khôi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-man-lot-xac-ngoan-muc-toi-so-huu-tai-san-khung-erik-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a303971.html