Tử vi tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018


Thứ 5, 08/02/2018 | 07:30


Cùng sự kiện

Năm 2018, mọi việc của người tuổi Dần đều trở nên hanh thông. Do vậy bạn cứ mạnh dạn đầu tư, kinh doanh nhưng đừng ham làm quá mà gây tổn hại sức khỏe.

Năm 2018, mọi việc của người tuổi Dần đều trở nên hanh thông. Do vậy bạn cứ mạnh dạn đầu tư, kinh doanh nhưng đừng ham làm quá mà gây tổn hại sức khỏe.

Điểm cho người tuổi Dần trong năm Mậu Tuất 2018 là 8/10.

Năm Tuất là năm tam hợp với người tuổi Dần nên bạn hãy tận dụng nó để làm bàn đạp thăng tiến trong sự nghiệp và tài lộc của những năm sau.

Tình cảm tuổi Dần năm 2018

Năm 2018, người tuổi Dần có mệnh đào hoa.

Năm nay người tuổi Dần có Thiên Hỷ cát tinh chiếu mệnh nên hỷ sự sẽ gõ cửa. Những ai đã có gia đình và đang mong muốn sinh con thì năm nay nguyện vọng đó sẽ thành sự thật.

Những người có tình duyên dang dở, thì năm nay sẽ gặp được tình yêu mới, có thể xem như là mùa xuân thứ 2 của cuộc đời.

Người đang độc thân sẽ tìm được một nửa yêu thương của mình trong một hoàn cảnh khá bất ngờ.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý vì đào hoa nhiều quá mà dễ bị cám dỗ, những người có gia đình cần giữ ý chí kiên định để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Người tuổi Dần hợp với người:

Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ có nhiều điểm tương đồng với người tuổi Dần. Kết hợp với nhau, họ sẽ là một cặp tuyệt vời. Mối quan hệ giữ hai người dựa trên niềm tin và sự hiểu biết lẫn nhau.

Tuổi Tuất: Mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và tuổi Dần dựa trên sự hài hòa, tôn trọng và khâm phục lẫn nhau.

Người tuổi Dần cần tránh quan hệ với người tuổi Sửu. Giữa hai người thuộc bản mệnh này luôn tồn tại sự cạnh tranh gay gắt và sẽ chẳng có được tương lai lâu dài với nhau.

Sự nghiệp tuổi Dần năm 2018

Mới đầu người tuổi Dần có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trong sự nghiệp, nhưng đến cuối cùng thì mọi thứ sẽ đều sẽ suôn sẻ, mọi khó khăn sẽ được giải quyết. Công việc có sự thăng tiến một chút, nhưng nếu kinh doanh thì sẽ gặt hái được thành công hơn.

Với những bạn đang là công chức thì năm nay có khả năng được thăng chức tuy nhiên cần lưu ý phải biết giữ mình, khiêm tốn và hoàn thành tốt công việc bổn phận. Ở nơi làm việc hay gia đình hãy đặt hạc, rùa để điều hòa phong thủy, giúp cầu an cho gia đình, và phát triển cho công việc.

Tài vận tuổi Dần năm 2018

Người tuổi Dần năm nay có số phát tài rất tốt.

Tài vận người tuổi Dần năm nay khá tốt, có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận. Chỉ cần nỗ lực hết mình trong công việc thì bạn sẽ được cấp trên nhìn nhận, bạn sẽ được tăng lương và nhiều khoản tài chính khác để tích lũy năm nay.

Trong đầu tư kinh doanh, bạn nên đầu tư vào các dự án nhỏ sẽ có lợi hơn. Nhớ chia tiền đầu tư vào nhiều dự án chứ không được dồn tất cả vào làm một để tránh rủi ro.

Nếu muốn vận tiền tài của mình tốt hơn nữa, thì có thể đặt tượng rùa hạc nơi phòng khách, tủ đầu giường, phía trái của bàn làm việc ở hướng Đông sẽ giúp hanh thông tài vận, giảm tà khí.

Sức khỏe tuổi Dần năm 2018

Sức khỏe không tốt, dễ mắc các bệnh vặt do lao tâm lao lực. Bạn nên tham gia các hoạt động thể thao, giải trí để thể chất và tinh thần được thư giãn tốt hơn.

Tổng quan tuổi Dần năm 2018

Năm 2018, người tuổi Dần cần tránh trương dương, kiêu ngạo để tránh thị phi, tiểu nhân đỏ mắt ghen tị với thành công của bạn.

Năm 2018 những người tuổi Dần gặp năm Tuất sẽ là Tam hợp, muôn việc đều được hanh thông tốt đẹp, không có việc gì là không được thuận lợi về vấn đề tiền bạc, niềm vui cùng đến, bạn có cơ hội du ngoạn bốn phương. Mọi việc vì danh vì lợi, bạn cầu gì cũng được như ý, làm việc gì cũng sẽ đạt được thành tựu dù ít hay nhiều.

Năm nay tốt nhất bạn nên ra ngoài làm ăn nhất là kinh doanh. Tuy nhiên bạn phải chú ý không nên lao tâm quá độ cũng như là việc quá trương dương, kiêu ngạo. Nếu không khó tránh khỏi những điều tiếng thị phi cũng như để lại tai họa ngầm cho những năm tiếp theo.

Thời điểm thuận lợi nhất cho người tuổi Dần trong năm 2018 tính theo âm lịch là: Tháng 5, tháng 9, tháng 10.

Tháng bất lợi nhất rơi vào tháng Thân - tháng 7 âm lịch.

Minh Minh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-tuoi-dan-nam-mau-tuat-2018-a219239.html

  • Tử vi cho người tuổi Tý năm 2018

    Tử vi cho người tuổi Tý năm 2018

    Năm 2018 được coi là năm bình thường với những người tuổi Tý. Sự nghiệp và tiền bạc thuận lợi nhưng lại bị điểm trừ về mặt tình cảm.
  • Tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018

    Tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018

    Năm 2018, người tuổi Sửu gặp khá nhiều thuận lợi về mặt tiền bạc, danh lợi nhưng chuyện tình cảm lại có nhiều khó khăn trở ngại.
  • Tử vi tuổi Mão năm Mậu Tuất 2018

    Tử vi tuổi Mão năm Mậu Tuất 2018

    Người sinh tuổi Mão trong năm Mậu Tuất 2018 có sức khỏe và đường tình duyên tốt tuy nhiên tài vận thường thường và hay có tai nạn nhỏ.
  • Tử vi tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

    Tử vi tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018

    Năm 2018, người Tuổi Thìn gặp toàn sao bản mạng xấu, đường sự nghiệp, tình cảm đều không tốt nên cần cẩn thận, nhẫn nại để tránh thị phi, hao tài.