Tử vi tuổi Thân năm Mậu Tuất 2018


Thứ 7, 20/01/2018 | 01:51


Cùng sự kiện

Năm Mậu Tuất 2018 là một năm khá suôn sẻ với người tuổi Thân, tài lộc dồi dào, sự nghiệp thành công và tình cảm hòa hợp.

Năm Mậu Tuất 2018 là một năm khá suôn sẻ với người tuổi Thân, tài lộc dồi dào, sự nghiệp thành công và tình cảm hòa hợp.



Năm nay bản mệnh người tuổi Thân khá tốt nhưng cũng cần phải cố gắng nhiều mới có kết quả và nhớ phải tìm đồng bọn hợp tác, tránh "đơn thương độc mã" làm một mình.

Tình cảm tuổi Thân năm 2018

Đường tình duyên của người tuổi Thân rất tốt đẹp và mãnh liệt. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn hộ mệnh bởi vậy nên luôn được sống hạnh phúc. Nếu bạn còn sống độc thân thì năm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để cho tình yêu của bạn đơm hoa kết trái.

Năm 2018, người tuổi Thân có số đào hoa.

Nam mệnh sẽ có số khá đào hoa, được gặp người phù hợp tuy nhiên sự nhút nhát phần nào sẽ cản trở bạn. Nữ mệnh sẽ có đào hoa vận nhờ vào những người thân bạn bè. Nếu bạn dũng cảm hơn thì tình yêu chắc chắn sẽ đến. Những người đã kết hôn thì có đời sống vợ chồng hạnh phúc. Đôi bên hiểu nhau và sẽ chung sống hài hòa. Nếu muốn sinh con năm nay cũng tốt.

Người tuổi Thân hợp với người:

Tuổi Tý: Người thuộc hai bản mạng mạng này có tương đồng sở thích nếu kết làm vợ chồng sẽ rất hòa hợp vì đều khâm phục lẫn nhau.

Tuổi Thìn: Hai người trái ngược nhưng lại bổ trợ thiết hụt cho nhau. Người tuổi Thìn đánh giá cao trí thông minh của người tuổi Thân và ngược lại họ được người kia thích tính cách dũng cảm và mạnh mẽ.

Người tuổi Thân hoàn toàn không hợp với người tuổi Dần. Cả hai có cá tính đối lập và đặc biệt khó thông hiểu lẫn nhau.

Sự nghiệp tuổi Thân năm 2018

Sự nghiệp của bạn cực kì may mắn. Chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tương lai của bạn sẽ thịnh vượng. Năm nay bạn sẽ có cơ hội trở nên giàu có. Song bạn cũng cần chú ý đến các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Chính vì bạn quá may mắn bởi vậy nên có thể sinh ra sự ghen tuông trong lòng những đồng nghiệp của bạn.

Sự nghiệp của bạn năm nay có chiều hướng rất tốt đẹp do có đường Thiên Ấn lộ ra. Nếu bạn muốn lên chức thì nên học tập thêm một số chứng chỉ nào đó.

Năm nay, Mậu Tuất tha cho Thiên Kiêm bởi vậy mà những việc bạn phụ trách dễ được sếp khen. Những người làm ăn thì nên tìm cho mình người đồng nghiệp chứ không nên làm ăn một mình.

Người tuổi Thân năm nay nếu có người cùng trợ giúp thì sự nghiệp sẽ tốt hơn.

Tài vận tuổi Thân năm 2018

Những người tuổi Thân năm 2018 sẽ có tài vận khá tốt. Bạn sẽ có một năm giàu có về mặt tài chính. Với tư cách là một nhà đầu tư giỏi, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội thì lợi nhuận sẽ rất tốt. Thiên Ấn tinh sẽ nằm trong Mậu Tuất Hỏa Khố. Con đường tài vận của bạn sẽ bất ngờ được nhận một đãi ngộ tốt.

Đối với những người làm ăn thì năm Mậu thuộc Thổ tàng khí Hỏa này sẽ rất hợp để có thể đầu tư vào mặt khai thác. Để có thể tăng vượng khí, thì bạn có thể đặt đồ khai vận ngũ hành Hỏa ở hướng phía Đông hoặc là bạn đặt ngũ hành Thổ ở hướng phía Tây. Hai hướng này rất dễ sinh ra nạn phá tài. Nên trong năm nay cần tránh nằm, làm việc hoặc sinh hoạt theo hai hướng này.

Sức khỏe tuổi Thân năm 2018

Bạn cần chú ý đến sức khỏe. Đặc biệt là với những ai có tiền sử bệnh gì thì rất dễ bị tái phát trong năm nay đấy. Bạn có thể gặp phải tai nạn nhỏ bởi vậy nên khi ra ngoài bạn phải cẩn trọng những lời ăn tiếng nói và không thể quá lỗ mãng kẻo có xô sát.

Người thường xuyên lái xe thì phải nhớ tuân thủ chặt chẽ những quy định của luật giao thông. Bạn có thể để trong xe những tượng phật để có thể hóa giải năng lượng xấu.

Tổng quan về tuổi Thân năm 2018

Tuổi Thân trong năm 2018 khá tốt, nhưng dù thế nào cũng hãy cố gắng hết sức mình, mọi chuyện đều do duyên số, người có tâm trời không phụ, trong mọi hoàn cảnh cần kiên trì, vận may sẽ tự tìm đến bạn.

Thời điểm thuận lợi nhất cho người tuổi Thân trong năm Mậu Tuất 2018 theo âm lịch là: Tháng 3, tháng 4, tháng 10, tháng 11.

Thời điểm bất lợi nhất rơi vào tháng Dần - tháng 1 âm lịch.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-tuoi-than-nam-mau-tuat-2018-a215922.html