Xinh đẹp, giàu có nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy chỉ trung thành với xế hộp "lỗi mốt" này


Thứ 5, 24/09/2020 | 03:49


Có tài sản khủng, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn chuộng xế bình dân Mitsubishi Grandis. Cô cũng phủ nhận thông tin có nhiều siêu xe.

Có tài sản khủng, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn chuộng xế bình dân Mitsubishi Grandis. Cô cũng phủ nhận thông tin có nhiều siêu xe.

Mai Phương Thúy là 1 trong những hoa hậu sở hữu khối tài sản khủng của showbiz nhờ kinh doanh và làm đại sứ thương hiệu. Cô thường mua sắm cho mình loạt hàng hiệu đắt đỏ giá hàng tỷ đồng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng nhận lời làm gương mặt đại diện khi tham gia hành trình từ trái tim của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chân dài Hà thành thường xuất hiện bên siêu xe, xế sang của ông chủ Trung Nguyên. Biệt danh "người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống" gắn liền với tên tuổi của Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, nhiều năm qua, người hâm mộ vẫn thấy cô trung thành với xế hộp Mitsubishi Grandis-E. Dù đã mua chiếc xế hộp sang hơn nhưng khi cần, cô vẫn sử dụng Mitsubishi Grandis-E. Nàng hậu xem xế hộp này như ngôi nhà của mình nên dành 1 tình cảm đặc biệt.

Trước thông tin có nhiều siêu xe, nàng hậu cũng phủ nhận. Ngoài chiếc xe mua tặng em gái, thì xe Mai Phương Thúy tham dự các sự kiện đều là xe của các nhãn hàng. 

Mai Phương Thúy tự nhủ "thật lòng nhà không có của ăn của để nên người con gái tự tích luỹ vốn lâu ơi là lâu, nhưng chả có cách nào đành cố thôi".

Để chứng minh cho lời nói của mình là sự thật, Mai Phương Thúy còn từng khoe ảnh đi xe ôm. Nàng hậu ăn vận giản dị, chuẩn bị ngồi lên xe ôm công nghệ, khác biệt quá lớn so với lúc đi sự kiện. Mai Phương Thúy thường xuyên chạy show, đi event bằng xe ôm để tiết kiệm thời gian.

Dù vậy, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn được công chúng nhớ đến vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, núi hàng hiệu và có cuộc sống sang chảnh.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xinh-dep-giau-co-nhung-hoa-hau-mai-phuong-thuy-chi-trung-thanh-voi-xe-hop-loi-mot-nay-a340082.html