Bàn tay có 5 điểm này chứng tỏ thần Tài hộ mệnh, càng lớn tuổi càng dễ phát tài


Thứ 3, 08/10/2019 | 00:00


Cùng sự kiện

Nếu bàn tay có những điểm này thì xin chúc mừng vì bạn có thần Tài hộ mệnh, đảm bảo đường đời vô cùng may mắn, phúc lộc hưởng trọn đời.

Nếu bàn tay có những điểm này thì xin chúc mừng vì bạn có thần Tài hộ mệnh, đảm bảo đường đời vô cùng may mắn, phúc lộc hưởng trọn đời.

Người bàn tay có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì cuộc sống không cần lo lắng về vật chất - Ảnh: Minh họa

- Bàn tay có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa

Trong nhân tướng học có nói, bàn tay có nhiều khe hở giữa các ngón tay là không biết giữ tiền. Song, nếu chỉ có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì lại là câu chuyện khác.

Người phụ nào có bàn tay như thế thì là những người có vận mệnh tốt, cả đời gặp được nhiều may mắn và có nhiều tiền.

Những người này thường không quan trọng tiền bạc nhưng lại kiếm được nhiều tiền, họ cẩn thận chú đáo và luôn được người khác tín nhiệm.

Hậu vận, những người có bàn tay này không lo lắng về vật chất, ngược lại còn được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

- Ba đường chỉ tay tạo thế chữ M

Theo nhân tướng học, người có đường chỉ tay hình chữ M là người có tướng lãnh đạo với tài năng thiên bẩm có thể gây dựng được sự nghiệp lớn. Không những thế họ còn là người giỏi giao tiếp, luôn trượng nghĩa, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh và là đối tác đáng tin cậy trong bất kỳ mối quan hệ kinh doanh nào.

Đường bàn tay chữ M thực tế được hình thành từ các đường chỉ tay: tam đạo, sinh đạo và trí đạo. Các chuyên gia nhân tướng học cho biết rằng, số lượng người có đường chỉ tay này rất hiếm có vì thế họ là những người đặc biệt có tài năng nhất định.

- Lòng bàn tay quá to so với tỉ lệ cơ thể

Loại bàn tay này khá hiếm gặp. Đây là những người tuy chiều cao không đáng kể nhưng lòng bàn tay lại to, rộng. Tử vi phong thủy gọi người có tướng tay này là tướng tay “hốt tiền”, tài trí hơn người, mưu lược quyết đoán, tuổi trẻ kiếm được nhiều nhưng tiêu nhiều nên kinh tế chưa vững chắc.

Song khi bước qua tuổi 35, họ thích hợp với những vị trí công việc cấp cao đòi hỏi kĩ năng sống và năng lực đặc biệt. Thường họ sẽ chẳng mấy bận tâm về tiền tài, qua tuổi ngũ tuần tiền tài lúc nào cũng dư dả, tiền vận và hậu vận đều an nhàn.

Người có đường chỉ tay chữ M có tài lãnh đạo - Ảnh: Minh họa

- Đường chỉ tay cắt dọc giữa lòng bàn tay

Nam giới (trong độ tuổi từ 20 tới 28 tuổi), nếu trong lòng bàn tay, ngay chính giữa có đường cắt dọc như hình được người xưa nhận định là mạnh mẽ, dám nói dám làm, thời trẻ tuổi năng lực chưa được nhìn nhận đúng vì nhiều lý do khách quan nên sự nghiệp chịu nhiều trắc trở.

Ngoài 50 tuổi họ mới cải vận, kinh tế có sự thay đổi rõ rệt, nếu làm kinh doanh sẽ sớm gây dựng được sự nghiệp riêng. Nếu mạng lưới quan hệ rộng, tìm được bạn bè tốt chung vốn thì chắc chắn họ sẽ bứt phá mạnh mẽ về hậu vận, giàu có hơn người, tiền tài dư dả.

- Ngón tay cái có đường vân mắt phượng

Đường vân mắt phượng chính là các đường vân giữa hai đốt ngón tay của ngón cái khi kết hợp với nhau tạo thành hình cong tròn ở giữa, nhìn gần không khác gì hình mắt chim phượng.

Người nào sở hữu đường chỉ tay quý hiếm này ở ngón cái, dù là bàn tay trái hay bàn tay phải thì ở tuổi thanh niên sẽ hoặc sớm tìm được bến đỗ bình an cho hạnh phúc gia đình nhưng làm việc chật vật, vất vả hoặc sớm phải chịu cảnh mồ côi cha (hoặc mẹ) thân tự lập thân.

Nhờ sự chịu thương chịu khó, đến tuổi trung niên họ tích lũy được không ít tiền tài vật chất, biết khéo léo thiết lập các mối quan hệ làm ăn, tinh ý đầu tư và biết chọn nhiều hạng mục đầu tư lâu dài nên đa phần sẽ có tiền đồ xán lạn, tài chính độc lập.

Nếu vợ chồng hợp mệnh, đến tuổi vãn niên họ sẽ nhiều nguồn thu từ việc kinh doanh bất động sản hoặc các ngành nghề buôn bán tự do. Nhưng đặc biệt cần phải chú ý tránh để bạn bè thân tín lừa gạt.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tay-co-5-diem-nay-chung-to-than-tai-ho-menh-cang-lon-tuoi-cang-de-phat-tai-a295991.html