Bắt gặp “Anh Bo” Đan Trường làm đẹp tại Thiên Hà Spa


Thứ 5, 08/11/2018 | 06:05


Vừa qua, tại Thiên Hà spa đón chào một vị khách vô cùng đặc biệt, đó chính là người đàn ông được mệnh danh “Trẻ mãi không già” của showbiz Việt – Đan Trường.

Vừa qua, tại Thiên Hà spa đón chào một vị khách vô cùng đặc biệt, đó chính là người đàn ông được mệnh danh “Trẻ mãi không già” của showbiz Việt – Đan Trường.

Đan Trường được xem là một trong những gương mặt đứng đầu trong danh sách những nam nghệ sĩ không bao giờ chịu già đi. Anh sinh năm 1976, hoạt động trong showbiz từ khá sớm (vào khoảng những năm 2000) và được đông đảo người hâm mộ thuộc mọi lứa tuổi, đến từ khắp nơi trên đất nước yêu mến.

Sở hữu gương mặt điển trai với nhiều nét hài hòa, thanh tú, nam ca sĩ thu hút người đối diện bởi vẻ thân thiện và nụ cười hiền. Gắn liền với mái tóc rẽ ngôi một thời gian dài trong sự nghiệp, những năm gần đây, Đan Trường thay đổi kiểu dáng mái tóc gọn gàng, giúp anh trông càng trẻ trung hơn, không thua kém các đàn em trong nghề dù đã vào hàng tứ tuần.

Anh Bo đến với Thiên Hà spa.

Có thể nói Đan Trường là một phần thanh xuân tươi đẹp trong kí ức của cả thế hệ 8X, 9X đời đầu. Tên tuổi của anh bắt đầu được biết đến qua các bài hát gây bão làn sóng xanh như: Kiếp ve sầu, Tình đơn phương, Đi về nơi xa, Tình khúc Vàng,… Khán giả thời bấy giờ rất yêu mến và gọi anh bằng một cái tên thân thương “Anh Bo”.

Giám đốc Thiên Hà spa tiếp đón Đan Trường.

Với hàng loạt những dự định âm nhạc, cùng với lịch biểu diễn, liveshow dày đặc sắp tới “Anh Bo” vẫn không quên việc chăm sóc sức khỏe bản thân, đặc biệt là làn da của mình. Thiên Hà spa là địa chỉ uy tín hàng đầu mà Đan Trường lựa chọn mỗi khi ra Hà Nội chăm sóc da mặt trước mỗi buổi biểu diễn.

Đan Trường trải nghiệp dịch vụ Hifu đặc biệt tại Thiên Hà spa

Dù đang sinh sống tại Mỹ và có điều kiện cũng như cơ hội đến trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ làm đẹp da mặt ở khắp nơi. Nhưng mỗi lần có dịp về Việt Nam, do điều kiện thời tiết miền nhiệt đới có nhiều sự tác động không tốt cho da, do ô nhiễm môi trường và sự mất an toàn thực phẩm rất dễ làm ảnh hưởng tổn thương tới sức khỏe của làn da. Vì vậy anh Bo khá lo lắng. Tuy nhiên được sự chia sẻ của các đồng nghiệp rất kỹ tính như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà... anh Bo đã đến với Thẩm mỹ viện Thiên Hà.

Đan Trường cảm thấy làn da khỏe mạnh trở lại sau khi được chăm sóc tại Thiên Hà spa.

Tại đây anh được trải nghiệm những dịch vụ, công nghệ chăm sóc da tiên tiến hàng đầu thế giới với từng khâu, từng bước được chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp, điều quan trọng nhất là dịch vụ làm đẹp của Thiên Hà không phẫu thuật, không phải nghỉ dưỡng hoàn toàn sinh hoạt bình thường nên rất thuận tiện cho tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là những người bận rộn.

Anh cũng không quên chụp ảnh lưu niệm cùng với đội ngũ nhân viên tại đây.

Thiên Hà spa được biết đến là một thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam với đội ngũ chuyên giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng với khách hàng kết hợp với những công nghệ máy móc hàng đầu thế giới khiến cho “Anh Bo” Đan Trường đặt niềm tin tuyệt đối khi chăm sóc da mỗi lần trở về Việt Nam.

 Việt Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gap-anh-bo-dan-truong-lam-dep-tai-thien-ha-spa-a250591.html