Bật mí 5 cách hóa giải "vận đen", rước tiền vào nhà dịp cuối năm


Thứ 3, 26/11/2019 | 01:59


Cùng sự kiện

Bạn có thể áp dụng một số mẹo dưới đây để xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực cứ lởn vởn xung quanh.

Trong cuộc sống đôi khi có những vận xui đeo bám bạn mãi không thôi. Nếu vậy hãy áp dụng một số mẹo dưới đây để xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực cứ lởn vởn xung quanh.

- Phóng sinh

Theo đạo Phật, phóng sinh là cách tốt nhất để hóa giải vận xui. Những loài được chọn nên ưu tiên rùa và cá.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không được ăn thịt những con vật đã phóng sinh. Môi trường phóng sinh nên là nơi vắng vẻ, ít người săn bắt và không bị ô nhiễm. Cùng với đó, người phóng sinh phải làm bằng lòng thành, không có tư lợi cá nhân thì mới có nhiều công đức.

Có hai cách phóng sinh thực hiện nhất: Một là khắc bát tự của người gặp nạn lên mai rùa rồi thả xuống hồ (người mệnh Hòa cần tránh cách này), hai là đọc tên tuổi, địa chỉ của người thực hiện và niệm chú Đại bi 9 lần rồi phóng sinh.

- Làm việc thiện

Đây cũng là một cách để đẩy lùi vận xui, thu hút nhiều may mắn. Hãy tin rằng, mình giúp người rồi sẽ được người giúp lại.

Có nhiều cách làm việc thiện khác nhau mà bạn có thể thực hiện như giúp đỡ người nghèo, người lâm vào hoàn cảnh khó khăn; quyên góp tiền, hiện vật cho các chương trình từ thiện; dạy học miễn phí cho các trẻ em cơ nhỡ... Nhưng dù làm làm việc gì đi chăng nữa thì nó cũng phải xuất phát từ cái tâm.

- Dùng đá phong thủy

Đá phong thủy là đồ vật có khả năng hóa giải vận xui rất hiệu quả. Người ta tin rằng có thể sử dụng nó để hạn chế những rủi ro, khơi dậy nhiều may mắn, suôn sẻ.

Bạn có thể sử dụng một số loại đá như thạch anh tóc đỏ, thạch anh tím, đá mắt hổ, đá mắt mèo,... Chúng được chế tác thành những đồ vật như vòng tay, mặt dây chuyền, quả cầu,... để mang theo bên mình hoặc đặt nơi bàn làm việc, dưới gối...

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn đá phong thủy hợp mệnh để hóa giải được vận xui hiệu quả nhất.

- Vật phẩm có hình cành đào

Theo quan niệm phong thủy, những vật có hình cành đào có thể hút đi khí độc của bệnh tật, bảo vệ sức khỏe và tài khí. Vì vậy bạn có thể đeo trang sức có hình cành đào để giảm bớt vận đen.

- Rắc muối

Muối có tác dụng xua đuổi tà ma, mang lại may mắn. Do đó, khi gặp chuyện không may bạn hãy lấy 1 ít muối ném qua vai trái của mình. Ngoài ra, còn có thể rải quanh nhà, phòng ngủ để giữ gia đình luôn êm ấm, hòa thuận.

Không những thế, việc tắm bằng nước muối có thể giúp bạn tẩy đai những tai ương, xui xẻo, hơn nữa còn giúp bản cảm thấy thoải mái vì phương pháp này tốt cho sức khỏe.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-5-cach-hoa-giai-van-den-ruoc-tien-vao-nha-dip-cuoi-nam-a302235.html