Bắt tận tay bạn trai ngoại tình, cô gái đau đớn “chết lặng” khi biết danh tính kẻ thứ ba


Thứ 5, 25/02/2021 | 01:48


Cùng sự kiện

Giả làm nhân viên bán cà phê, cô gái cho tên bạn trai phản bội và “tiểu tam” một trận nhớ đời.

Giả làm nhân viên bán cà phê, cô gái cho tên bạn trai phản bội và “tiểu tam” một trận nhớ đời.

Mới đây, cư dân mạng TikTok được phen bàn tán rôm rả trước câu chuyện đi bắt gian được một cô gái có nick @Only Ken chia sẻ. Theo đó, cô gái này đóng giả làm nhân viên pha cà phê ở một cửa hàng của Starbucks, biết được tin bạn trai của cô thường tới đây cùng một cô gái. Một số nhân viên ở quán thậm chí còn mô tả cụ thể khuôn mặt, hình dáng cũng như mái tóc của cô nàng kia.

Lúc này, cô gái vẫn chưa hình dung ra “tiểu tam” là ai, không khỏi tò mò về thân thế người thường xuyên được bạn trai mời uống đồ uống của Starbucks. Mãi tới khi nhìn vào màn hình camera quan sát, cô mới giật mình phát hiện kẻ thứ ba không ai khác chính là “chị em” thiết nhất của mình. Cố gắng kìm nén cơn giận đang “sôi trào” trong lòng, cô gái lắng nghe và làm theo hướng dẫn của các nhân viên trong quán về cách phục vụ khách hàng.

Khoảnh khắc cô gái nhận ra kẻ thứ ba chính là bạn thân nhất của mình.

Đồ uống mà tên bạn trai phản bội và “chị em tốt” của cô đặt đã được chuẩn bị xong. Ngay khi xe của hắn ta tới để lấy hàng, cô gái bắt đầu ra tay “xử lý” cả hai kẻ dối gian. Không chỉ ném thẳng cốc nước đá và đồ ăn họ đã gọi vào trong xe, cô còn tiếp tục xịt kem đánh bông vào mặt hai con người đó cho hả nỗi tức giận và đau đớn đang kìm nén.

Đoạn video được chia sẻ đã thu hút tới hơn 6 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận trên TikTok chỉ sau vài tiếng, đa số đều cảm thấy hả hê trước những gì mà hai kẻ phản bội kia nhận lại.

Có người để lại lời cảm thán: “Đây là lý do vì sao đừng quá tin người, dù có là bạn bè đi nữa”. Câu chuyện của cô gái cũng khiến nhiều người nghĩ tới câu nói “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” từng “gây sốt” cộng đồng mạng một thời gian dài.

Hai kẻ phản bội được một trận nhớ đời.

Trước đó, một tài khoản TikTok cũng từng đăng tải liên tiếp 3 đoạn video ghi cảnh bắt gian tại trận bạn trai quen 6 năm cùng cách xử lý cao tay khiến dân mạng rần rần khen ngợi. Cụ thể, nhận thấy bạn trai có dấu hiệu “cắm sừng” mình, cô gái quyết định về nhà sớm để xem liệu có thể bắt quả tang hay không.

Từ một đoạn video, có thể thấy cô gái theo lối đi bộ đi lên căn hộ cô và bạn trai đang chung sống. Bước vào nhà, cô không khỏi sững sờ khi nhìn thấy bạn trai đứng ngay ở cửa trong khi một người phụ nữ tóc vàng đang ung dung ngồi trên ghế sofa.

Sau vài phút bất ngờ vì không nghĩ suy đoán của mình lại là thật, cô cất giọng nói: “Ngạc nhiên chưa, mời cô đi ra khỏi nhà tôi ngay lập tức. Anh muốn sống với cô ta phải không? Vậy thì anh cũng ra đường mà sống”.

Sau màn “dằn mặt” của cô gái, kẻ phản bội có vẻ lựa chọn chấm dứt mối quan hệ mặn nồng 6 năm qua, chuyển sang “cặp kè” cùng cô nàng “tiểu tam”. Những đoạn video của cô gái nhận được sự quan tâm lớn, thu về hàng triệu lượt xem, trong đó có một video đạt tới 2 triệu lượt like.

Một số người động viên cô gái vượt qua “cú sốc”, nhiều người lại dành lời khen cho cách xử lý của cô. Bởi lẽ, phát hiện bạn trai 6 năm phản bội quả thực vô cùng đau đớn nhưng thay vì lao vào đánh “tiểu tam”, làm xấu hình ảnh của mình, cô gái lại điềm tĩnh và dứt khoát cắt đứt mối quan hệ với kẻ phản bội.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tan-tay-ban-trai-ngoai-tinh-co-gai-dau-don-chet-lang-khi-biet-danh-tinh-ke-thu-ba-a356974.html