Bé trai 6 tuổi bị mẹ kế độc ác bạo hành phải sống đời thực vật


Thứ 5, 20/06/2019 | 12:10


Trong suốt thời gian chung sống, bé trai 6 tuổi liên tục bị mẹ kế bạo hành khiến đứa trẻ rơi vào đời sống thực vật.

Trong suốt thời gian chung sống, bé trai 6 tuổi liên tục bị mẹ kế bạo hành khiến đứa trẻ rơi vào đời sống thực vật.

Bằng Bằng vốn là một đứa trẻ nhanh nhẹn, hoạt bát - Ảnh: Sohu

Ngày 29/3/2017, cậu bé Bằng Bằng, 6 tuổi, sống ở thị trấn Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể.

Trước những tổn thương nhiêm trọng của em bé, bác sĩ đã gọi điện báo cảnh sát.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát xác định thương tích của Bằng Bằng là do mẹ kế họ Tôn gây ra.

Theo kết quả điều tra từ phía cảnh sát, trong suốt thời gian chung sống cùng nhau, Tôn thường xuyên đánh đập Bằng Bằng vì đứa trẻ không nghe lời.

Lúc được đưa đến bệnh viện, tình trạng của Bằng Bằng đã rất nguy hiểm. Cụ thể, 75% hộp sọ của em bị vỡ, mất thị lực và đầu gối bị tổn thương đến nỗi không thể đi lại bình thường.

Người này sau đó đã bị xử phạt 16 năm tù giam nhưng bố ruột của đứa trẻ họ Triệu từ lúc con trai xảy ra gặp nạn lại biến mất không dấu vết. Điều đang nói hơn cả là người này biết được việc làm của vợ với con trai riêng của mình nhưng không hề ra tay can thiệp.

Mọi sinh hoạt hiện tại của em đều phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người thân - Ảnh: Sohu

Sau khi Bằng Bằng trải qua nhiều ca phẫu thuật và rơi vào tình trạng hôn mê dài, Triệu bỏ đi và cắt đứt mọi liên lạc với gia đình, để mặc con trai chống chọi với bệnh tật.

Cảnh sát sau đó đã đăng tin truy nã Triệu nhưng mãi đến đầu năm nay, mới có thể bắt giữ được người đàn ông họ Triệu.

Tên này bị cáo buộc tội thiếu trách nhiệm chăm sóc và bỏ rơi con cái. Mức án phạt dành cho Triệu sẽ được định đoạt vào phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 4/7 sắp tới.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-6-tuoi-bi-me-ke-doc-ac-bao-hanh-phai-song-doi-thuc-vat-a280566.html