+Aa-
    Zalo

    Bé trai 9 tuổi tử vong thương tâm vì rơi từ tầng cao toà nhà ở Hong Kong

    ĐS&PL Theo cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc), một bé trai 9 tuổi mới đây đã tử vong thương tâm khi rơi từ toà chung cư cao tầng xuống đất.

    Theo cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc), một bé trai 9 tuổi mới đây đã tử vong thương tâm khi rơi từ toà chung cư cao tầng xuống đất.

    Hãng tin SCMP đưa tin ngày 1/3, một bé trai 9 tuổi đã tử vong thương tâm sau khi rơi từ cửa sổ nhà căn hộ tại tầng 15 chung cư ở Lam Tin (Hong Kong, Trung Quốc). Theo nguồn tin cảnh sát, tai nạn xảy ra khi cậu bé cố gắng mở cửa sổ phòng mình. 

    Toà chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: SCMP

    Sự việc chỉ được phát hiện vào khoảng 7h30 khi cha cậu bé không thấy con trong phòng. Sau đó, ông đã xuống tầng trệt nhưng vẫn không tìm được con trai. Sau khi trở về nhà, ông thấy cửa sổ thông gió trong phòng ngủ đang mở và nhìn ra ngoài mới thấy con nằm trên mái vòm tầng một của tòa nhà bên dưới.

    Ông đã nhanh chóng gọi cấp cứu đến giúp đỡ. Khoảng 7h45, xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường và đưa bé trai vào viện trong tình trạng bất tỉnh. Tại bệnh viện United Christian ở Kwun Tong, bé trai được thông báo đã tử vong với nhiều chấn thương nghiêm trọng. 

    Cha cậu bé cho biết gần đây giữa các thành viên trong gia đình không xảy ra mâu thuẫn và con trai ông cũng không có biểu hiện gì bất thường hay cảm thấy đau khổ. Sau khi điều tra, cảnh sát kết luận: "Vụ việc này hoàn toàn là một tai nạn. Chúng tôi sẽ khám nghiệm tử thi để làm rõ thêm".

    Minh Hạnh (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-9-tuoi-tu-vong-thuong-tam-vi-roi-tu-tang-cao-toa-nha-o-hong-kong-a357773.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan