+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – địa chỉ tiêm chủng uy tín và chất lượng

    ĐS&PL Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tiêm chủng vaccine tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là minh chứng rõ ràng nhất, góp phần thành công của một thương hiệu.

    Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tiêm chủng vaccine tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc trong suốt thời gian qua là minh chứng rõ ràng nhất trong việc góp phần thành công của một thương hiệu. Vậy lý do gì khiến Hồng Ngọc thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong bối cảnh hàng chục cơ sở tiêm chủng dịch vụ được thành lập và cạnh tranh gay gắt về chất lượng dịch vụ như hiện nay?

    Địa chỉ tiêm chủng Uy tín – Chất lượng

    Được phép tiêm chủng là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất quyết định chất lượng của một địa chỉ tiêm chủng uy tín. Chính vì vậy, bệnh viện Hồng Ngọc cũng như các phòng khám trực thuộc bệnh viện đều được cấp chứng nhận đủ điều kiện hoạt động trong lĩnh vực tiêm chủng của Sở Y tế Hà Nội. Cụ thể:

    1. Bệnh viện Hồng Ngọc – 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội – Giám đốc BS. Cao Độc Lập: Giấy chứng nhận đủ điều kiện tiêm chủng số 498/SYT-GCNĐĐKTC ngày 29/6/2015 (Hiệu lực 5 năm kể từ ngày cấp).

    2. Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc 2 – Tầng 10, tòa nhà 70 tầng Keangnam Hanoi Landmark Tower - Trưởng phòng khám BS. Phạm Đức Thịnh: Giấy chứng nhận đủ điều kiện tiêm chủng số 605/ SYT-GCNĐĐKTC ngày 5/8/2015 (Hiệu lực 5 năm kể từ ngày cấp).

    3. Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc tại Tầng 3, khối B, trung tâm Thương Mại Savico Megamall -Trưởng phòng khám BS. Trịnh Tùng: Giấy chứng nhận đủ điều kiện tiêm chủng số 673/ SYT-GCNĐĐKTC ngày 8/12/2015 (Hiệu lực 5 năm kể từ ngày cấp). 

    Giấy phép tiêm chủng vaccine tại 3 cơ sở BV Hồng Ngọc.

    Đặc biệt, ngày 13/02/2018, Bộ đã tiến hành thanh tra 01 điểm tiêm chủng duy nhất tại bệnh viện Hồng Ngọc (phòng tiêm chủng tầng 3 trực thuộc bệnh viện) và kết luận BV Hồng Ngọc đáp ứng điều kiện tiêm chủng theo đúng quy định, đảm bảo về trang thiết bị bảo quản vaccine, nguồn nhân lực và thực hiện đầy đủ các khâu trong quy trình tiêm chủng.

    Tuy còn mắc một số sai sót nhỏ trong vấn đề sổ sách hành chính nhưng BV Hồng Ngọc đã kịp thời khắc phục, đảm bảo tuân thủ quy định đề ra. Có thể nói, sự khách quan trong quá trình thanh tra của Bộ đã trở thành nguồn động viên rất lớn để BV Hồng Ngọc không ngừng phát huy hơn nữa trong việc xây dựng niềm tin khách hàng cũng như chung tay xây dựng sức khỏe cộng đồng vững mạnh.

    Quy trình tiêm chủng tuân thủ nghiêm ngặt

    An toàn tiêm chủng là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi khách hàng lựa chọn 01 địa chỉ tiêm chủng uy tín. Chính vì vậy, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cũng như các phòng khám luôn tuân thủ quy trình tiêm vaccine nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, bao gồm các bước:

    Bước 1:Khám sàng lọc trước tiêm: Bác sĩ tiến hành khám sàng lọc cho khách hàng qua việc khai thác những vấn đề về sức khỏe và lịch sử tiêm chủng. Sau khi khai thác những thông tin trên, bác sĩ sẽ đánh giá chung về thể trạng hiện tại qua các chỉ số như huyết áp, thân nhiệt, tim phổi… Nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện về sức khỏe mới được bác sĩ chỉ định tiêm.

    Bước 2:Chỉ định và tư vấn tiêm chủng: Sau bước khám sàng lọc, khách hàng sẽ được hướng dẫn vào phòng tiêm. Trước khi tiến hành tiêm chủng, điều dưỡng sẽ cung cấp thông tin liên quan đến loại vaccine sẽ tiêm như: tên vaccine, nước sản xuất, hạn sử dụng, vị trí tiêm… Bằng cách này, khách hàng sẽ biết được thông tin tổng quan về loại vaccine mình sẽ tiêm, tránh tình trạng tiêm sai hoặc vaccine đã hết hạn sử dụng.

    Bước 3:Theo dõi phản ứng sau tiêm: Khách hàng sau khi tiêm sẽ được yêu cầu ở lại ít nhất 30 phút để được theo dõi các phản ứng. Bệnh viện luôn có sự chuẩn bị đầy đủ hộp thuốc chống sốc, phác đồ chống sốc tại phòng tiêm chủng để kịp thời ứng phó với các tình huống có thể xảy ra.

    Đảm bảo vaccine an toàn, đúng quy định

    Tại các cơ sở tiêm chủng BV Hồng Ngọc, khách hàng không chỉ được cung cấp đầy đủ thông tin nguồn gốc vaccine mà còn giúp hạn chế thời gian chờ khi đặt lịch hẹn trước và niêm yết giá minh bạch. Tại đây, vaccine được nhập từ các nhà phân phối thuốc uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo thuốc xuất xứ từ Mỹ, Pháp, Bỉ… nên đã loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, đảm bảo độ tinh khiết. Bên cạnh đó, bảng giá vaccine luôn được công khai và đảm bảo bình ổn giá để mang lại cơ hội tiêm chủng vaccine phòng bệnh cho tất cả khách hàng.

    Bảng giá tiêm chủng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.

    Đặc biệt,theo quy định của Bộ Y tế, toàn bộ vaccine phải được bảo quản theo dây chuyền lạnh đạt tiêu chuẩn GSP từ khi sản xuất tới khi sử dụng. Chính vì vậy, tất các vaccine sử dụng cho mục đích tiêm chủng tại BV Hồng Ngọc đều được bảo quản chặt chẽ ở nhiệt độ đúng quy định, đảm bảo chất lượng vaccine tốt nhất cho khách hàng.

    Theo đó, vaccine và dung môi phải được bảo quản lạnh trong khoảng nhiệt độ từ 2 – 8 độ C, không được để đông băng. Đồng thời, toàn bộ giây chuyền lạnh chỉ được sử dụng cho vaccine, không để bất kỳ loại thuốc, hóa chất hay thực phẩm nào khác xen lẫn.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ thân thiện

    Phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ thân thiện của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng tại phòng tiêm chủng đã góp phần không nhỏ tạo nên thương hiệu tiêm chủng của Bệnh viện Hồng Ngọc. Theo đó, mỗi nhân viên đều am hiểu về các loại vaccine, có thái độ cởi mở và nhiệt tình giúp đỡ khách hàng trong mọi trường hợp cần thiết.

    Thao tác tiêm chủng được thực hiện nhẹ nhàng nhằm giảm bớt cảm giác đau cho trẻ.

    Thao tác tiêm chủng được thực hiện nhẹ nhàng nhằm giảm bớt cảm giác đau, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, để phòng khi bố mẹ quên lịch tiêm chủng của con, nhân viên phòng tiêm chủng sẽ chủ động nhắn tin nhắc hẹn đến ngày tiêm.

    Khách hàng nói về dịch vụ Tiêm chủng tại BV Hồng Ngọc

    Khi được hỏi về dịch vụ tiêm chủng tại BV Hồng Ngọc, nhiều khách hàng cảm thấy rất hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như quá trình thăm khám nơi đây.

    Chị Lại Thị H.( 39 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Mình rất thích sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại BV Hồng Ngọc và thường đặt hẹn trước để đưa bé đến là được khám và tiêm luôn. Nhà mình gần cơ sở Keangnam nên thường đưa bé đến tiêm ở đấy cho tiện. Các mũi tiêm đều được ghi chép cẩn thận trong sổ theo dõi tiêm của bé và gần đến ngày tiêm đều được bệnh viện nhắn tin nhắc lịch khám, vì thế mà bé nhà mình chưa bị lỡ mũi tiêm nào. Đặc biệt, bác sĩ khám rất nhẹ nhàng, tư vấn cẩn thận và các bạn y tá khi tiêm luôn biết cách để giúp bé thấy thoải mái hơn”.

    Chị Trần Thị Tr.(34 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Hai bé nhà chị đều sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại BV Hồng Ngọc, trong đó bé thứ hai chị sinh tại đây nên sử dụng dịch vụ tiêm chủng trọn gói. Cũng có đợt khi nguồn vaccine 6 trong 1 hết, chị phải đưa bé sang tiêm nơi khác nhưng sau đó lại tiếp tục sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại BV Hông Ngọc. Nơi đây, chị cảm thấy rất an tâm khi đưa bé đến tiêm bởi bác sĩ và y tá luôn giải thích cặn kẽ những vấn đề mình thắc mắc, thuốc rõ nguồn gốc và hạn sử dụng đảm bảo...”

    Hy vọng rằng, với những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ tiêm chủng, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc và các cơ sở tiêm chủng sẽ ngày càng phát huy thế mạnh hơn nữa, trở thành địa chỉ tiêm chủng uy tín, an toàn của khách hàng.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-da-khoa-hong-ngoc-dia-chi-tiem-chung-uy-tin-va-chat-luong-a232058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan