+Aa-
    Zalo

    Bị bạn bè tung nhưng quên hứng, chú rể ngã gãy tay, cô dâu hốt hoảng

    ĐS&PL "Trên đường đến bệnh viện, vợ tôi gương mặt đầy mồ hôi và lo lắng. Điều này khiến tôi cảm thấy có lỗi rất nhiều" – chú rể Điểm chia sẻ.

    "Trên đường đến bệnh viện, vợ tôi gương mặt đầy mồ hôi và lo lắng. Điều này khiến tôi cảm thấy có lỗi rất nhiều" – chú rể Điểm chia sẻ.

    Đêm trước lễ đính hôn, quá vui vẻ, hơn 10 người bạn tung chú rể Nguyễn Hữu Điếm (ở xã Thụy Lâm, Đông Anh, Hà Nội) lên cao nhưng không đỡ kịp khiến chủ rể nằm sóng soài dưới đất, mặt đỏ gay.

    Biết chuyện chẳng lành, các bạn đỡ anh lên ôtô rồi chạy thẳng 30 km từ nhà đến Bệnh viện Việt Đức, quận Hoàn Kiếm.

    Được biết, tai nạn xảy ra trong buổi tiệc nhỏ vào tối 28/10 để chú rể giới thiệu vợ mình với họ hàng, bạn bè thân thiết... Khoảng 22h, những người trẻ vẫn ca hát, nhảy múa, liên tục chúc mừng với những chén rượu đầy. Màn cuối cùng, hơn 10 thanh niên tung chú rể lên không, kết quả để trượt tay, trong sự hốt hoảng của cô dâu đứng bên cạnh.

    Chú rể Điểm được đưa vào bệnh viện vì ngã gãy tay. Ảnh: Nguyễn Tuấn Vũ

    "Trên đường đến bệnh viện, vợ tôi gương mặt đầy mồ hôi và lo lắng. Điều này khiến tôi cảm thấy có lỗi rất nhiều", Điểm nói về người vợ 19 tuổi. Hai người đã đăng ký kết hôn, và dự định cưới một tháng nữa.

    Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán chú rể bị gãy tay. Sau đó, hai họ thống nhất cho tân lang chịu đau, xong đám cưới sẽ đưa đi mổ.

    Sáng 29/10, chú rể đã xin bác sĩ cho về nhà làm nghi thức ăn hỏi để đúng "ngày lành tháng tốt". Vì cánh tay bị gãy, nghi thức bái lạy, anh chỉ còn dùng được một tay.

    Hiện tại, Điểm đã quay lại bệnh viện để thực hiện ca phẫu thuật nối xương trong vài ngày tới. Nhóm bạn của chú rể cũng đã đến tận nơi xin lỗi gia đình vì hành động đùa quá trớn.

    Là chuyện buồn nhưng nhiều người không nhịn được cười, thậm chí còn trêu chọc: "Biết là buồn nhưng sao mình lại thấy vui, có phải mình vô cảm không các bạn ơi", "Trong nhóm tung chú rể lên hầu hết toàn là người yêu cũ, anh trai, em trai, anh hàng xóm, anh sửa ống nước, anh sửa máy giặt, bạn thân... của cô dâu"...

    Qua sự cố này, dân mạng rút ra được bài học: "Sau này mình có người yêu hay lấy chồng thì mong các bạn đừng phấn khích quá mà làm vậy với chồng mình"...

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-be-tung-nhung-quen-hung-chu-re-nga-gay-tay-co-dau-hot-hoang-a298796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan