Bị cấm đi tàu lượn siêu tốc vì... ngực quá lớn


Thứ 2, 24/10/2016 | 06:30


(ĐSPL) - Bà mẹ một con này đã phải xếp hàng rất lâu mới tới lượt mình được lên tàu lượn siêu tốc ở công viên. Nhưng rồi cô bị ngăn lại bởi lý do.. ngực quá lớn.

(ĐSPL) - Bà mẹ một con này đã phải xếp hàng rất lâu mới tới lượt mình được lên tàu lượn siêu tốc ở công viên. Nhưng rồi cô bị ngăn lại bởi lý do.. ngực quá lớn.

Cô Tanya Willis đã bị ngăn lại không cho lên tàu lượn siêu tốc Colossus vì bộ ngực size 36L của cô không phù hợp với tiêu chuẩn của thanh an toàn.

Tanya Willis đã bị ngăn không được lên tàu lượn vì ngực quá lớn.

Bà mẹ trẻ cảm thấy vô cùng nhục nhã và xấu hổi trước mặt hàng trăm người tại công viên Thorpe Park ở Surrey, Anh Quốc.

Cô Tanya, 22 tuổi, bức xúc: "Họ nên sớm nhận ra rằng không phải tất cả mọi người đểu là size B. Một số người lớn hơn. Tôi không phải là một bà béo, nhưng đáng buồn là những cái thanh chắn an toàn cùng ghế đều không được thiết kế cho những người ngực lớn.

Vấn đề không phải ở một lần đi tàu lượn, mà nó đã khiến tôi cảm thấy xấu hổ trước mọi người, hủy hoại cả một chuyến vui chơi của tôi. Thậm chí người ta còn không hoàn lại tiền vé trả cho tôi nữa".

Tàu lượn siêu tốc Colossus ở công viên Thorpe.

Cuối cùng thì Tanya phải ngồi xem những người thân trong gia đình chơi tàu lượn.

Cô kể: "Tôi không thể để tất cả mọi người lỡ chuyến xe chỉ vì bộ ngực của mình."

Tanya là cựu bác sĩ phẫu thuật làm việc ở London. Sau vụ tàu lượn siêu tốc, cô đã thử chơi loại xe khác nhưng cũng không được bởi nhân viên ở đó nói ngực cô quá lớn.

Một phát ngôn viên của phía Công viên Thorpe yêu cầu Tanya liên hệ với họ nhưng cũng thêm rằng: "Chúng tôi không thể để bất kì khách chơi nào gặp nguy hiểm. Tàu lượn được thiết kế tự động. Nó sẽ chẳng chạy nếu bất kì một khóa an toàn nào còn chưa được đóng."

MINH MINH (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cam-di-tau-luon-sieu-toc-vi-nguc-qua-lon-a167380.html