Bị hiệu trưởng bỏ quên suốt 4 tiếng trong ô tô, bé 5 tuổi tử vong thương tâm


Chủ nhật, 21/03/2021 | 05:09


Cùng sự kiện

Một bé trai 5 tuổi mới đây đã qua đời sau khi bị hiệu trưởng trường mầm non bỏ quên suốt 4 giờ trong xe ô tô.

Một bé trai 5 tuổi mới đây đã qua đời sau khi bị hiệu trưởng trường mầm non bỏ quên suốt 4 giờ trong xe ô tô.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 7h45 ngày 16/3 vừa qua ở Taman Ria, huyện Kuala Muda, bang Kedah (Malaysia). Vào thời điểm đó, hiệu trưởng 49 tuổi của một trường mẫu giáo ở Taman Ria tới tận nhà đón một cậu bé 5 tuổi đến trường học. Bé trai 5 tuổi được ngồi ở hàng ghế phụ phía sau. Lúc này, tình hình sức khỏe của cậu bé vẫn rất tốt.

Trên đường tới tường, hiệu trưởng ghé vào đón một học sinh 5 tuổi khác. Học sinh này được ngồi ở ghế phía trước. Khi xe chạy tới trường mẫu giáo, một trong các giao viên đã ra đón học sinh ngồi ở ghế phụ phía trước và đưa em vào trong trường mẫu giáo. Hiệu trưởng sau đó đã đậu xe bên ngoài trường, xuống xe rồi tắt máy, quên mất bé trai 5 tuổi vẫn đang ngồi ở hàng ghế phía sau.

Bị cô hiệu trưởng trường mẫu giáo bỏ quên trong xe ô tô suốt 4 tiếng, bé 5 tuổi qua đời thương tâm.

Mãi đến 12h15 cùng ngày, hiệu trưởng tới đón bé trai 5 tuổi về nhà nhưng phát hiện cậu bé không có trong lớp học. Giáo viên chủ nhiệm cũng cho biết cậu bé hôm nay không đến trường. Cảm thấy bất an, hiệu trưởng dường như nghĩ ra điều gì đó, vội đi về phía chiếc xe đang đậu ngoài trường của mình, nhanh chóng phát hiện nạn nhân đang nằm bất tỉnh.

Hiệu trưởng ngay lập tức gọi cấp cứu và thực hiện hô hấp nhân tạo cho bé trai 5 tuổi nhưng em không tỉnh lại. Cậu bé sau đó được xe cứu thương đưa đến bệnh viện Sultan Abdul Halim (HSAH) nhưng được tuyên bố đã qua đời trước khi tới nơi.

Cảnh sát trưởng huyện Kuala Muda Adzli Abu Shah cho biết xe không có hệ thống thông gió, cửa ra vào và cửa sổ đều bị đóng chặt. Nạn nhân đã bị bỏ quên trong xe từ 8h – 12h15, không phát hiện thương tích bên ngoài ở thời điểm được tìm thấy. Hiện, thi thể nạn nhân đã được gửi đến Phòng Pháp y thuộc bệnh viện Sultanah Bahiyah (HSB) ở Alor Setar để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Được biết, bé trai 5 tuổi đã theo học tại trường mẫu giáo này được gần 1 năm. Hiệu trưởng sẽ đón và đưa cậu bé đến trường vào thứ Ba, thứ Tư hàng tuần. Những ngày khác trong tuần, cậu bé sẽ đến trường với mẹ.

Theo Sinar Harian, hiệu trường trường mẫu giáo đã bị cơ quan chức năng bắt giữ để hỗ trợ điều tra. Chìa khóa chiếc ô tô Proton Waja của cô cũng đã bị tịch thu.

Đinh Kim (Theo WOB)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hieu-truong-bo-quen-suot-4-tieng-trong-o-to-be-5-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a359899.html