Bị xử phạt vì đăng clip "nấu cháo gà nguyên lông", con trai bà Tân Vlog nói gì?


Thứ 6, 11/09/2020 | 06:54


Cùng sự kiện

Hưng Vlog (con trai bà Tân Vlog) thừa nhận bản thân không hiểu biết các quy định pháp luật nên đã đăng tải video nấu cháo gà nguyên lông.

Hưng Vlog (con trai bà Tân Vlog) thừa nhận bản thân không hiểu biết các quy định pháp luật nên đã đăng tải video nấu cháo gà nguyên lông lên kênh YouTube của mình, để trêu đùa.

Hưng Vlog trong video nấu cháo với gà còn nguyên lông đăng trên YouTube ngày 5/9 - Ảnh cắt từ clip

Chiều ngày 10/9, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện sở TT-TT tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Văn Hưng (hay còn gọi là Hưng Vlog, 28 tuổi, trú tại xóm Chùa, xã Xuân Hương, H.Lạng Giang, Bắc Giang; con trai bà Tân Vlog).

Hưng Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Theo đó, tại buổi làm việc, Hưng Vlog thừa nhận bản thân không hiểu biết các quy định pháp luật nên đã đăng tải video nấu cháo gà nguyên lông, chưa qua sơ chế cho các em ăn lên kênh YouTube của mình, để trêu đùa.

Sau khi được giải thích, Hưng Vlog đã ý thực được việc làm sai trái, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc và hứa không tái phạm.

Trước đó, Hưng đưa lên kênh của mình video nấu nguyên nồi cháo trắng với con gà còn nguyên lông để trêu hai người em trong nhà. Video vấp phải nhiều ý kiến phản đối của cộng đồng mạng nên Hưng đã xóa video trên kênh YouTube của mình.

Trong video, Hưng nói: “Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll (chơi khăm - PV) em trai và em gái. Chỉ nghĩ đến cảnh hai đứa nó ăn nồi cháo đã thấy buồn cười”.

Sau khi hai anh em ăn cháo, tìm gà trong nồi mới phát hiện ra con gà vẫn còn để nguyên lông nên cô em phun hết cháo trong miệng ra. Tiếp đó là cảnh ba anh em đuổi nhau.

Sau khi nắm được thông tin, sở Thông tin và truyền thông Bắc Giang đã chỉ đạo thanh tra sở xác minh, làm rõ vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xu-phat-vi-dang-clip-nau-chao-ga-nguyen-long-con-trai-ba-tan-vlog-noi-gi-a338533.html