Bỏ quên con gái trên xe suốt 7 tiếng, cái kết khiến ông bố phải hối hận cả đời


Thứ 5, 18/06/2020 | 12:32


Bỏ quên con gái 2 tuổi suốt 7 tiếng đồng hồ trên ô tô, khi phát hiện người bố đã lập tức đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đứa trẻ đã tử vong tại bệnh viện.

Bỏ quên con gái 2 tuổi suốt 7 tiếng đồng hồ trên ô tô, khi phát hiện người bố đã lập tức đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đứa trẻ đã không qua được cơn nguy kịch. 

Đời sống - Bỏ quên con gái trên xe suốt 7 tiếng, cái kết khiến ông bố phải hối hận cả đời


Bé gái 2 tuổi tại Nhật Bản tử vong vì bị bố bỏ quên trên xe ô tô nhiều giờ. Ảnh minh họa 

Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 17/6 tại Nhật Bản, một bé gái 2 tuổi đã qua đời do bị bỏ quên suốt 7 tiếng đồng hồ trong xe ô tô của cha mình.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 17/6, người đàn ông 40 tuổi đã đưa cô con gái 8 tuổi đến một trường tiểu học ở thành phố Tsukuba, tỉnh Ibaraki bằng xe ô tô. Cùng với đó, ông cũng đưa một cô con gái khác mới lên 2 tuổi ngồi hàng ghế sau.

Sau khi trở về nhà và làm việc hàng giờ đồng hồ, người này mới trở lại xe ô tô để đi đón cô con gái lớn. Ngay lập tức ông ta đã phát hiện đứa con nhỏ của mình ở trong xe.

Cụ thể, vào khoảng 3h20 cùng ngày, người cha mới phát hiện ra con gái mình đang nằm ở hàng ghế sau. Đứa trẻ đã ngay lập tức được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh, đồng thời không lâu sau đời đã qua đời tại bệnh viện.

Theo Cơ quan Khí tượng Nhật Bản, nhiệt độ ở thành phố Tsukuba hiện nay đạt mức 27.8 độ C vào trước buổi trưa.

Thông tin được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên trẻ em tử vong vì bị người thân bỏ quên trên xe hơi tại Nhật Bản.

Vào năm 2012, một bé trai 5 tháng tuổi đã chết sau khi bị mẹ bỏ quên trong xe ôtô trong vòng 3 tiếng. Người mẹ sau đó đã bị bắt và buộc tội cẩu thả dẫn đến chết người.

Năm ngoái, một người mẹ 25 tuổi khác ở thành phố Toyama cũng đã bị bắt sau vì bỏ quên con 11 tháng tuổi trên xe hơi trong suốt 4 tiếng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-quen-con-gai-tren-xe-suot-7-tieng-cai-ket-khien-ong-bo-phai-hoi-han-ca-doi-a327686.html