Bỏ túi các mẹo tuy nhỏ nhưng có khả năng “cứu” bạn trong mọi tình huống


Thứ 6, 13/10/2017 | 08:47


Cuộc sống gia đình bạn sẽ thực sự dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết qua những mẹo vặt tuy nhỏ nhưng có khả năng “cứu” cánh trong mọi tình huống.

Cuộc sống gia đình bạn sẽ thực sự dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết qua những mẹo vặt tuy nhỏ nhưng có khả năng “cứu” cánh trong mọi tình huống.

Đứt tay hãy dùng son dưỡng môi

Nếu bạn có một vết đứt tay nhỏ, hãy bôi ít son dưỡng lên chỗ bị thương. Vết thương sẽ ngừng chảy máu trong 30 giây và hồi phục nhanh chóng.

Khử mùi khó chịu của quần áo bằng phấn hút ẩm

Bạn hãy treo một túi phấn nhỏ vào tủ đồ của bạn và quần áo của bạn sẽ không có những mùi hôi khó chịu khi treo lâu ngày nữa. Phấn hút ẩm hút mùi hôi rất tốt đấy nhé.

Tạo túi chân không đơn giản

Thực phẩm nếu được bảo quản trong môi trường chân không sẽ rất tốt. Tuy nhiên, nhiều gia đình không có các túi chân không chuyên dụng, vậy thì đây là một cách đơn giản nhé.

Theo đó, bạn hãy đặt túi chứa thực phẩm của mình vào trong nước chừa một lối nhỏ để khí thoát ra. Áp lực nước sẽ đẩy khí ra khỏi túi, sau đó bạn chỉ cần buộc lối thoát khí lại. Vậy là bạn có được một chiếc túi chân không hết sức đơn giản.

Sấy khô nhanh hơn với khăn tắm

Để quần áo khô nhanh chóng, bạn hãy quấn khăn tắm vào quần áo ướt của bạn sau đó bạn bật chế độ sấy lên và cho quần áo vào.

Phân bón cà phê

Bạn biết không bã cà phê làm phân bón rất hiệu quả đấy. Theo đó, trộn bã cà phê hằng ngày bạn uống cùng với đất trồng cây, kết quả sẽ không mấy ngạc nhiên khi cây trong vườn của bạn luôn tươi tốt.

Dùng nước tẩy trang cho quần áo

Nước tẩy trang không chỉ giúp bạn tẩy trang trên khuôn mặt mà nó còn có hiệu quả cả trên quần áo của bạn nữa. Ngoài ra nếu bạn nhuộm tóc tại nhà thì nước tẩy trang có thể dễ dàng giúp bạn rửa thuốc nhuộm còn dính lại trên tay.

Kem tẩy lông chăm sóc gót chân

Kem tẩy lông giúp bạn làm mềm gót chân rất tuyệt vời, nếu bạn bị nứt gót chân mà không có kem đặc trị thì hãy dùng kem tẩy lông thay thế nhé!

Tạo vòi hoa sen từ chai nước


Ai cũng có thể làm được một vòi hoa sen chỉ với một chai nước, một ít băng dính cùng một ít khéo léo.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tui-cac-meo-tuy-nho-nhung-co-kha-nang-cuu-ban-trong-moi-tinh-huong-a205148.html