Bỏng mắt trước body 6 múi của mỹ nam Hàn Quốc nổi tiếng chỉ với clip ngồi im học bài


Thứ 7, 04/01/2020 | 09:39


Nam sinh người Hàn Quốc có nickname Bot-No-Jam từng nổi tiếng với clip ngồi im lặng học bài mới đây lại một phen gây sốt khi tung ra bộ ảnh khoe body 6 múi "hót hòn họt".

Nam sinh người Hàn Quốc có nickname Bot-No-Jam từng nổi tiếng với clip ngồi im lặng học bài mới đây lại một phen gây sốt khi tung ra bộ ảnh khoe body 6 múi "hót hòn họt".

Vào khoảng tháng 6/2018, một chàng trai bí ẩn, không tiết lộ danh tính qua các clip trên YouTube, tự nhận mình đang chuẩn bị cho kỳ thi toàn quốc để gia nhập ngành cảnh sát.

Đời sống - Bỏng mắt trước body 6 múi của mỹ nam Hàn Quốc nổi tiếng chỉ với clip ngồi im học bài

Chàng trai nổi tiếng chỉ từ clip ngồi im học bài. 

Trước đó, kể từ tháng 4/2018, người này liên tục livestream hình ảnh đang cắm cúi ngồi học. Ngồi trên ghế và đọc sách, chàng thanh niên hiếm khi nào cử động, nói chuyện hoặc bày tỏ cảm xúc trong suốt 6 giờ trực tuyến liên tục với tựa đề “Học cùng tôi”.

Anh lấy biệt danh là Bot-No-Jam (có nghĩa là “một robot không thú vị” theo tiếng Hàn). Nhiều người vào xem clip của anh chàng và bày tỏ cảm xúc "chán phèo".

Đời sống - Bỏng mắt trước body 6 múi của mỹ nam Hàn Quốc nổi tiếng chỉ với clip ngồi im học bài (Hình 2).


Anh chàng bí ẩn chỉ ngồi im và học bài trong suốt các clip. 

Mới đây, anh chàng lại một phen gây sốt khi đã tung ra bộ ảnh khoe body 6 múi "hót hòn họt". Nhiều người đã bày tỏ rằng nam sinh "thiếu muối" ngày nào đã trở nên mặn mà hơn trong các clip đăng tải trên kênh Youtube và tiết lộ thêm nhiều về cuộc sống của mình.

Đời sống - Bỏng mắt trước body 6 múi của mỹ nam Hàn Quốc nổi tiếng chỉ với clip ngồi im học bài (Hình 4).

Mới đây, anh chàng lại được một phen gây sốt khi đã tung ra bộ ảnh khoe body 6 múi thu hút người nhìn. 

Trái ngược lại với hình ảnh thư sinh ngồi đọc sách trước đó, mỹ nam sau một thời gian luyện tập thể hình chăm chỉ được body 6 múi. Anh chàng cũng làm những vlog ghi lại những buổi tập của mình, và tất nhiên cũng gây sốt với lượt xem cũng lên đến hàng chục nghìn view.

Đời sống - Bỏng mắt trước body 6 múi của mỹ nam Hàn Quốc nổi tiếng chỉ với clip ngồi im học bài (Hình 5).


Kênh Youtube đã có đến hơn 400 nghìn lượt theo dõi. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 418.000 lượt đăng ký theo dõi kênh YouTube của anh chàng. Nhiều người hâm mộ Bot-No-Jam thú nhận lý do theo dõi chàng trai trẻ phần lớn là vì ngoại hình giống thần tượng K-Pop của anh chàng.

Đời sống - Bỏng mắt trước body 6 múi của mỹ nam Hàn Quốc nổi tiếng chỉ với clip ngồi im học bài (Hình 11).


Anh chàng Youtuber thiếu muối ngày nào nay đã sở hữu vẻ ngoài chẳng kém gì các idol. 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-mat-truoc-body-6-mui-cua-my-nam-han-quoc-noi-tieng-chi-voi-clip-ngoi-im-hoc-bai-a307138.html