Bước sang tháng 2 Âm, 4 con giáp cần thận trọng trong chuyện công việc, tiền nong


Thứ 4, 19/02/2020 | 03:59


Cùng sự kiện

Tháng 2 Âm là thời điểm khó khăn với 4 con giáp dưới đây. Tuy nhiên, chỉ cần bạn cẩn thận thì mọi chuyện sẽ trở nên êm đẹp.

Tháng 2 Âm là thời điểm khó khăn với 4 con giáp dưới đây. Tuy nhiên, chỉ cần bạn cẩn thận thì mọi chuyện sẽ trở nên êm đẹp.

- Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là người nhanh nhẹn, thông minh và sáng tạo. Họ cũng là những con người rất hài hước và lạc quan, nhờ đó mà có thể dễ dàng đi qua những thời khắc khó khăn.

Tử vi học có nói, năm Canh Tý 2020, đặc biệt là tháng 2 Âm, người tuổi Thân sẽ phải đối diện với nhiều thử thách hơn so với năm Kỷ Hợi 2019. Để có thể gặt hái được thành công cho bản thân thì họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thân không nên nóng vội mà cần bình tĩnh và lạc quan để vượt qua giai đoạn này thì mới mong thu về kết quả tốt trong tháng 3 Âm (thời điểm được cho là vô cùng may mắn của họ).

- Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vố là những người rất hóm hỉnh, hài hước và tinh tế. Họ cũng nổi tiếng giữ bình tĩnh giỏi trong những lúc nguy nan, được ví là "mắt bão", là chỗ dựa tinh thần tin cậy cho những người thân của họ.

Tử vi học có nói, năm Canh Tý 2020 là một năm mà tuổi Tỵ đón đợi cả hoa thơm trái ngọt và cả những thử thách. Theo đó, tháng 2 Âm là thời điểm khó khăn đầu tiên của họ. Tuy nhiên, nếu kiên trì vượt qua được giai đoạn này thì còn đường đi tới thành công của tuổi Tỵ sẽ dễ dàng hơn.

Các chuyên gia phong thủy có nói, để có thể yên ổn đi qua tháng 2 Âm, tuổi Tỵ nên tiếp tục công việc hiện tại, không nên đưa ra những thay đổi lớn trong sự nghiệp như chuyển việc, chuyển chỗ hay thực hiện các dự án làm ăn quan trọng.

Ngoài ra, người tuổi Tỵ cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện chi tiêu, không nên hoang phí cho những thứ không cần thiết, tránh xa lối sống phô trương, lòe loẹt.

- Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nhìn bên ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng bên trong lại là những con người tình cảm, yếu mềm, luôn cần sự động viên và hỗ trợ của những người mà họ yêu thương.

Các chuyên gia phong thủy có nói, tuổi Dậu là một trong những con giáp gặp được nhiều may mắn nhất trong năm Canh Tý 2020. Theo đó, họ sẽ gặp được nhiều cơ hội trong công việc, từ đó có thể khẳng định được bản thân và xây dựng cho mình một vị trí vững chắc trong xã hội.

Song tử vi học có nói, sau tháng 1 Âm "may hết phần thiên hạ", đường tài vận của tuổi Dậu trong tháng 2 Âm có phần chững lại. Cho nên, tốt nhất là họ cần phải thận trọng trong mọi chuyện, từ công việc đến cuộc sống.

Lời khuyên giành cho tuổi Dậu là nên yêu cầu sự trợ giúp của người khác nếu cần, luôn lạc quan thì sẽ dễ dàng vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này để tiến tới tháng 3, thời điểm thần tài gõ cửa nhà họ.

- Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong những con giáp dám "đứng mũi chịu sào" nhất. Họ không ngại nhận sai, dám đứng ra chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm, rất hiên ngang, thẳng thắn và đường hoàng. Chính vì thế, cả trong công việc lẫn cuộc sống, họ đều thu phục được nhân tâm.

Tử vi học có nói, năm Canh Tý 2020, tuổi Dần sẽ nhận được lộc trời cho, con đường công danh sự nghiệp có nhiều tiến triển tốt. Đặc biệt, các thời điểm may mắn của họ rải đều ra cả năm, do đó tuổi Dần có nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng và bứt phá vào đúng thời điểm, có thể thu về thành tựu lớn.

Tuy nhiên, tháng 2 Âm lại không phải là lúc thích hợp để tuổi Dần thực hiện các kế hoạch làm ăn. Đây là lúc họ cần phải thận trọng hơn trong công việc để hạn chế được những rủi ro không đáng có.

Ngoài ra, tuổi Dần cũng được khuyên nên hạn chế đi lại, không cho người khác vay tiền để tránh xảy ra những điều ngoài dự tính.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-sang-thang-2-am-4-con-giap-can-than-trong-trong-chuyen-cong-viec-tien-nong-a312151.html