Bước sang tháng 4, 3 con giáp tiền đầy túi, 'tình đầy tim'


Thứ 7, 28/03/2020 | 01:41


Cùng sự kiện

Tử vi học có nói, bước sang tháng 4 Dương lịch, 3 con giáp dưới đây chắc chắn đổi vận tình, tiền.

Tử vi học có nói, bước sang tháng 4 Dương lịch, 3 con giáp dưới đây chắc chắn đổi vận tình, tiền.

- Tuổi Tỵ

Tháng 4 Dương lịch sẽ là những ngày tháng may mắn của người tuổi Tỵ đặc biệt là chuyện tình duyên. Theo đó, vào khoảng thời gian này bạn sẽ tìm được ý trung nhân, là người bạn cực kì ưng ý. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy khá ổn, đó là mối nhân duyên trời sinh.

Không chỉ chuyện tình cảm, từ tháng 4 Dương lịch này, công việc của người tuổi Tỵ cũng ổn hơn nhiều. Bạn có thể thu được món lời lớn từ những đơn hàng sau một thời gian trì trệ. Khi có tiền rồi thì chi tiêu tiết kiệm một chút, không nên nóng vội nghe lời người khác đầu tư dù đó là cơ hội tốt.

- Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là nhưng người giỏi ăn nói, đi một bước có quý nhân phù trợ, bạn bè yêu mến hết lòng. Trong công việc, chỉ cần làm tốt thì cấp trên sẽ không bao giờ phụ công lao của bạn.

Bước sang tháng 4 Dương lịch, vận may của người thuổi Thân còn nhiều hơn thế nữa khi có quý nhân tự nhiên mang cơ hội kiếm tiền trao tay bạn. Lúc này đừng ngần ngại thử sức một lần vì có thể từ đây cánh cửa tương lai của bạn sẽ rộng mở vô cùng.

Bạn là người vừa giỏi việc nước, vừa giỏi việc nhà lại biết quan tâm chăm sóc người khác hết mực nên tình cảm luôn bền vững. Cứ phát huy tinh thần này thì cuộc sống chắc chắn viên mãn về sau.

- Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tính tình cẩn trọng, làm việc đến nơi đến chốn nên được người khác kính nể, trọng dụng. Nhờ cách làm việc hết sức khoa học nên bạn luôn được nhiều người trong công ty chú ý.

Từ tháng 4 Dương, công việc của tuổi Dậu có nhiều cơ hội mới như tăng lương, thăng chức, gặt hái thành công... nhờ sự thông minh và khéo léo của mình. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng thu về một hợp đồng lớn sau nhiều ngày trì trệ. Tiền cho vay cũng đã về tay bạn vì bạn luôn là người giữ chữ tín.

Tuổi Dậu thực sự sẽ gặp được người như ý có thể tiến tới hôn nhân trong thời gian gần nhất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-sang-thang-4-3-con-giap-tien-day-tui-tinh-day-tim-a317164.html