Bước sang tháng 5 Dương lịch, 3 con giáp sau chạy đâu cho hết thị phi, tiền tình đều "đội nón ra đi"


Thứ 4, 29/04/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng trong tháng 5 Dương lịch này, những con giáp dưới đây luôn bị tiểu nhân ngáng đường khiến cuộc sống trở nên khó khăn hơn.

Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng trong tháng 5 Dương lịch này, những con giáp dưới đây luôn có khả năng bị tiểu nhân ngáng đường khiến cuộc sống trở nên khó khăn hơn.

- Tuổi Dậu

Trong tháng 5 Dương lịch chuyện tình cảm của người tuổi Dậu có vẻ không được suôn sẻ. Theo đó, dễ có người thứ 3 xem vào giữa gia đình bạn. Một cuộc chiến tinh thần xảy ra làm bạn căng thẳng, nhức đầu hết mức. Bạn không còn tâm trạng nào để đón nhận vị trí cấp trên giao cho. Chủ động từ bỏ nhiệm vụ này chính là từ bỏ đam mê, từ bỏ quyền chức và cả kinh tế. Vậy có đáng hay không?

Nếu người đàn ông đã muốn buông tay thì nên giải thoát cho nhau. Cố chấp trong tình cảm chỉ làm cả hai và con cái thêm khổ mà thôi.

Không chỉ công việc, tình cảm và mà sức khỏe của bạn thời gian này cũng sa sút. Đặc biệt bạn nên chú ý xe cộ, đi đường xa dễ xảy ra xô xát ảnh hưởng tới bản thân.

- Tuổi Ngọ

Tử vi học có nói, khoảng thời gian này người tuổi Ngọ thường hay cãi nhau với chồng và bạn mang những khó chịu đó lên công ty. Một chút chuyện nhỏ của nhân viên cũng làm bạn điên đầu và nói to, trách móc oan người khác khiến cấp trên hết sức không hài lòng. Hãy nhớ công tư phân minh, đừng làm việc không chuyên nghiệp như thế.

Thái độ làm việc này khiến cho các mối quan hệ làm ăn của bạn dần bị mất đi, kinh tế vì thế rơi vào tình cảnh lao đao. Chưa kể cách tiêu tiền mạnh tay còn khiến tài chính của bạn bị hao hụt nặng, đến khi nghèo chỉ biết "ngồi mà khóc".

- Tuổi Sửu

Đang yên đang lành tuổi Sửu gặp tiểu nhân ngáng đường làm cho công việc của bạn trở nên sa sút. Chăm chỉ làm việc mà lại không được cấp trên thừa nhận thực sự khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng lấy lại tinh thần, giữ nhịp điệu làm việc ổn định nếu không cơ hội giữ vị trí cũng không có đâu.

Không những thế, tháng 5 Dương này bạn chịu họa mất tiền. Tiền đầu tư cho công việc bị thua lỗ, phải vay mượn bù vào cũng không cứu vãn được tình thế. Đành phải huy động vốn tiết kiệm để xử lý tình huống, sau này kiếm thêm bù vào sau.

Tình duyên không được trọn vẹn vì hai người thường xuyên mâu thuẫn về quan điểm sống và cách tiêu tiền. Cần phải chỉn chu hơn nữa nếu không cuộc hôn nhân này sẽ đổ vỡ.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-sang-thang-5-duong-lich-3-con-giap-sau-chay-dau-cho-het-thi-phi-tien-tinh-deu-doi-non-ra-di-a321394.html