Bước sang tháng 9 Âm lịch, 3 con giáp tài lộc sáng như sao, tiền đổ về ầm ầm


Thứ 7, 17/10/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tử vi học có nói, 3 con giáp có tên dưới đây đường tài lộc sáng như sao trên trời, tài khoản ngân hàng nhảy số ầm ầm trong tháng 9 Âm lịch.

Tử vi học có nói, 3 con giáp có tên dưới đây đường tài lộc sáng như sao trên trời, tài khoản ngân hàng nhảy số ầm ầm trong tháng 9 Âm lịch.

- Tuổi Mùi

Tháng 9 Âm lịch, người tuổi Mùi là con giáp may mắn nhận được ân sủng của trời Phật nên vận trình suôn sẻ, thuận lợi hơn bản thân mong đợi. Bạn đón chào nhiều điều bất ngờ trong công việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng trở nên tốt hơn, không còn ai hiềm khích bạn như trước.

- Tuổi Sửu

Vận trình của người tuổi Sửu trong tháng 9 Âm lịch thăng hoa, chạm đỉnh, muốn gì được nấy. Trong công việc, bạn được cấp trên trọng dụng nên có nhiều cơ hội thăng tiến, vươn lên vị trí cao như bản thân mong đợi, tiền bạc vì thế cũng đổ về ầm ầm.

Khoảng thời gian này bạn cũng phải đối mặt với nhiều thử thác, tuy nhiên đừng nản lòng, hãy cố gắng hoàn thành tốt những việc được giao. Chỉ cần làm được vậy, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều bài học kinh nghiệm xương máu, kèm với lời khen tâng bốc ngút trời của cấp trên, đồng nghiệp.

- Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý được Thần Tài chiếu mệnh, vận trình sáng như sao khiến ai cũng ganh tỵ. Tháng 9 Âm lịch, tài khoản ngân hàng của bạn nhảy số ầm ầm, tiêu hoài không hết, những dự định trước đó cũng dần được hoàn thành.

Trong công việc, bạn gặp được khá nhiều điều bất ngờ, chuyện tiền bạc chạm đỉnh. Được quý nhân soi đường dẫn lối nên vận trình của bạn phất lên ngoài mong đợi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-sang-thang-9-am-lich-3-con-giap-tai-loc-sang-nhu-sao-tien-do-ve-am-am-a342779.html