+Aa-
    Zalo

    Bước vào tháng Chạp, 3 con giáp này chuẩn bị nghênh đón quý nhân

    ĐS&PL Trước khi bước vào năm 2020 với nhiều điều đang chờ đón phía trước, 3 con giáp này sẽ có một quãng thời gian cuối năm cực kỳ dễ thở khi mọi chuyện đều hanh thông.

    Trước khi bước vào năm 2020 với nhiều điều đang chờ đón phía trước, 3 con giáp này sẽ có một quãng thời gian cuối năm cực kỳ dễ thở khi mọi chuyện đều hanh thông.

    - Tuổi Mão

    Nhìn bề ngoài tuổi Mão có vẻ mềm yếu nhưng kỳ thực nội lực của họ rất mạnh mẽ, khi đã quyết làm điều gì thì ít người có thể ngăn cản được họ.

    Bên ngoài họ lạnh lùng nhưng nội tâm bên trong họ luôn suy nghĩ cho những người mà mình yêu quý.

    Theo các chuyên gia phong thủy, năm Kỷ Hợi là 1 dấu mốc quan trọng trong cuộc sống của người tuổi Mão. Theo đó, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp vào dịp đầu năm và cuối năm.

    Nhờ sự giúp đỡ từ các quý nhân mà tuổi Mão có thể sẽ vượt qua được bao khó khăn mà lẽ ra họ đã phải đối mặt, bước đến đỉnh cao trong sự nghiệp.

    Lời khuyên dành cho người tuổi Mão là nên kiểm soát lời nói và hành động của mình. Tốt nhất bạn chỉ nên quan tâm đến việc của bản thân để tài lộc trong năm Canh Tý 2020 được nở rộ.

    - Tuổi Tuất

    Tuổi Tuất vốn là những người chăm chỉ, luôn biết nắm bắt thời cơ để tạo dựng một cuộc sống như mơ ước.

    Năm Kỷ Hợi 2019 được đánh già là quãng thời gian vô cùng thuận lợi với người tuổi Tuất. Theo đó, họ được sao tốt chiếu rọi nên gặp những cơ hội vàng trong sự nghiệp. Bằng sự nỗ lực, họ có thể đạt được những thành tựu rất đáng ngưỡng mộ.

    Các chuyên gia phong thủy có nói, càng về cuối năm thì vận đỏ của tuổi Tuất càng tỏa sáng. Theo đó, họ sẽ có được sự hậu thuẫn đáng kể của nhiều quý nhân nên mọi việc vô cùng suôn sẻ.

    - Tuổi Dậu

    Tuổi Dậu vốn là những người sống rất lạc quan, dù cuộc sống có ra sao thì họ vẫn luôn mỉm cười tiến về phía trước.

    Năm Kỷ Hợi 2019 được đánh giá là một năm hung cát đan xen của tuổi Dậu. Từ tháng 3 đến tháng 6 họ may mắn đủ đường, làm gì cũng thành công, tuy nhiên, từ tháng 8 đến đầu tháng 12 mọi chuyện sẽ khó khăn hơn một chút.

    Song tử vi học có nói, sau ngày 8/12, được sự trợ giúp của quý nhân, tuổi Dậu dần bước qua những xui xẻo của giai đoạn trước, và đón chờ họ sẽ là những chuyện vui liên tiếp, đặc biệt là trong chuyện công danh sự nghiệp.

    Vốn là những người chăm chỉ, ở hiền gặp lành nên tuổi Dậu được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Tháng Chạp này đúng là thời điểm họ nên biết nắm bắt để làm giàu cho bản thân sau những nỗ lực chăm chỉ trong suốt thời gian qua.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-vao-thang-chap-3-con-giap-nay-chuan-bi-nghenh-don-quy-nhan-a307653.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan