Cách chọn giày búp bê tốt nhất, phù hợp với đôi chân phái đẹp


Thứ 5, 08/12/2016 | 14:41


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Với những bật mí thú vị về cách chọn giày búp bê tốt nhất dưới đây, không quá khó để phái đẹp lựa chọn một đôi giày búp bê ưng ý, tạo sự quyến rũ

(ĐSPL) - Sau trang phục thì việc lựa chọn một đôi giày búp bê cũng khiến các cô nàng ngốn 1 khoảng thời gian. Tuy nhiên, với những bật mí thú vị về cách chọn giày búp bê tốt nhất dưới đây, không quá khó để phái đẹp lựa chọn một đôi giày búp bê ưng ý, tạo sự quyến rũ trong mắt người nhìn.

Chọn đôi giày đẹp và hợp chân luôn là mong muốn của các bạn nữ. Các bạn có thể biết cách chọn giày cao gót nhưng chúng tôi tin chắc rằng có nhiều bạn chưa biết cách chọn giày búp bê. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách chọn giày búp bê tốt.

1. Cách chọn giày búp bê tốt cần dựa vào những yếu tố nào?

Dựa vào hình dáng thiết kế

Cách chọn giày búp bê tốt đầu tiên nên dựa vào hình dáng thiết kế

Hầu hết các sản phầm giày búp bê đều có chung một thiết kế là đế thấp, mũi giày tròn. Khi lựa chọn, bạn nên thử bề mặt của giày bằng cách uốn cong phần mũi và đế. Nếu những vết nhăn hình thành ít, nhỏ thì đó là giày búp bê có chất liệu tốt. Ngược lại, nếu bề mặt giày gồ ghề hay có những vết phồng nổi lên thì bạn không nên chọn, bởi khi sử dụng dễ làm bạn bị đau gót chân, ngón chân.

Dựa vào độ bền màu sắc

Một trong những điểm nổi bật nhất của những mẫu giày búp bê là sự phong phú về màu sắc. Nhưng dù bạn lựa chọn màu sắc nào cho đôi giày búp bê của mình đi chăng nữa thì yếu tố bền màu, không bị bạt màu sau thời gian sử dụng là điều rất cần thiết.

Để kiểm tra độ bền màu, bạn có thể dùng ngón tay chà mạnh vào lớp vải da trên bề mặt giày. Nếu như không có bất kỳ một vết đen hay lốm đốm màu sắc nào thì đó là những chiếc giày được làm bằng chất liệu tốt và ngược lại.

Dựa vào chất liệu vải

Không nên chọn những đôi giày có chất liệu vải mỏng toan

Nếu bạn lựa chọn chất liệu vải cho những đôi giày búp bê, bạn không nên chọn những đôi giày có chất liệu vải mỏng toan vì chúng dễ bị rách sau quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải mỏng sẽ rất khó bảo vệ đôi chân trước những tác động bên ngoài.

Ngoài ra, khi mua giày búp bê bạn nên để ý phần rìa bên trong của giày. Nếu láng mịn, không bị trầy xước hay thô ráp thì đó là chất liệu vải tốt. Dù bạn có mang đôi giày búp bê nhiều giờ trong ngày vẫn sẽ luôn thoải mái mà không lo phồng rộp chân. Đây là cách chọn giày búp bê tốt mà bạn nên lưu ý khi lựa chọn nhé.

Kiểm tra đế giày

Kiểm tra đế giày cũng là một cách các bạn nên lưu ý nhé

Một trong những chi tiết cực kỳ quan trong khi mua giày búp bê mà bạn không thể bỏ qua đó chính là kiểm tra đế giày. Bạn đặt chiếc giày của mình lên một mặt phẳng và xem chúng có bị nghiêng hay không. Phần da tiếp xúc với bề mặt đế giày có bị lỗi hay không. Nếu xuất hiện những vết lỗi, trong quá trình sử dụng, giày búp bê sẽ nhanh hỏng.

Với những chiếc giày búp bê đế hơi cao một chút, bạn cần kiểm tra phần đế này có chắc và bằng phẳng hay không để tránh gây ra những ảnh hưởng sức khỏe (đau chân, trẹo chân…) và ảnh hưởng sự phát triển cột sống.

2. Cách chọn giày phù hợp với phong cách và dáng người

Bạn là cô nàng năng động, cá tính, một đôi giày búp bê có gam sắc sáng và đậm như: xanh cô ban, xanh lá, đỏ hoặc họa tiết da báo, ngựa vằn khá phù hợp. Bạn có thể mix chúng với quần jean, quần ngố để làm nổi bật tính.

Dựa vào phong cách và dáng người để chọn đôi giày ưng ý nhất

Với những cô nàng điệu đà, có chút tiểu thư, cách chọn giày búp bê tốt nhất là những gam màu hồng, xanh nhẹ, vàng nhẹ. Những đôi giày có họa tiết đáng yêu hoặc thắt nơ ở mũi giày sẽ rất hợp để cô nàng có thể diện cùng những chiếc váy xòe hay ôm nhẹ cơ thể.

Bạn điệu đà nên chọn những gam màu hồng

Còn với những cô bạn yêu thích vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng thì nên chọn những đôi giày có họa tiết không quá cầu kỳ, màu trung tính như: nude, nâu, trắng…

3. Khắc phục nhược điểm đôi bàn chân ngắn, bề ngang to?

Giày búp bê khắc phục được những bàn chân to, chân ngắn nhé

Một số bạn có kích cỡ bàn chân ngắn hoặc bề ngang to, việc lựa chọn những đôi giày búp đế gót cao một chút là cách tốt nhất để che đi những nhược điểm đôi chân. Bên cạnh đó, những chiếc giày cao gót được kết hợp với các chi tiết dây quai đan chéo, xiên hoặc vát sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn. Và để tôn lên nét đẹp của đôi chân khi diện những đôi giày búp bê, bạn nên chọn những trang phục gọn gàng, không quá tương phản về mà sắc.

Bạn đã biết cách chọn giày búp bê tốt chưa? Nếu chưa, hãy bỏ túi những kinh nghiệm hay này để việc lựa chọn hay phối trang phục với một đôi giày búp bê luôn là điều dễ dàng bạn nhé. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm tips chọn giày nike nữ mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

Trần Quý (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-giay-bup-be-tot-nhat-phu-hop-voi-doi-chan-phai-dep-a173235.html