+Aa-
    Zalo

    Cái kết gây cười của người đàn ông nhảy cầu tự tử sau khi bạo hành “vợ hờ”

    ĐS&PL Bị nhiều người phản ứng sau khi bạo hành “vợ hờ”, một người đàn ông đã nhảy xuống kênh tự tử nhưng cái kết sau đó khiến nhiều người bật cười.

    Bị nhiều người phản ứng sau khi bạo hành “vợ hờ”, một người đàn ông đã nhảy xuống kênh tự tử nhưng cái kết sau đó khiến nhiều người bật cười.

    Theo đó, mới đây một vụ nhảy kênh tự tử thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, thậm chí gây ùn tắc giao thông tại Sài Gòn.

    Lúc này, một người đàn ông (khoảng hơn 30 tuổi) ngồi nhậu ven kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè trên đường Trường Sa (đoạn dưới dạ cầu Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP HCM). Trong cơn say, người đàn ông này đã lao vào đánh một người phụ nữ được cho là “vợ hờ” của ông ta.

    Hàng trăm người tập trung theo dõi vụ việc.

    Nhiều người dân địa phương khi chứng kiến sự việc này đã bức xúc lao đến can thiệp. Thấy phản ứng của nhiều người, người đàn ông này đã la hét rồi bất ngờ lao xuống dòng kênh.

    Rất may, người này biết bơi, bám được vào vách cầu nên không nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng do người đàn ông không thể tự lên bờ nên nhiều người đã tìm cách ứng cứu và điện báo cảnh sát đến hiện trường.

    Người dân thòng dây xuống để cứu người đàn ông.

    Tuy nhiên, điều khiến hàng trăm người dân có mặt phải bật cười là khi nghe trong đám đông có người kêu mình chui cổ vào dây thừng do người dân thả xuống để kéo lên, người đàn ông đã la lên rằng “tính giết tôi luôn sao mà xúi bậy?”.

    Hàng trăm người sau khi nghe màn đáp trả của người đàn ông đã được một phen cười vỡ bụng. Người đàn ông này sau đó đã được giải cứu đưa lên bờ an toàn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-gay-cuoi-cua-nguoi-dan-ong-nhay-cau-tu-tu-sau-khi-bao-hanh-vo-ho-a193175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan