Cãi nhau với bạn trai, cô gái hạ luôn rắn hổ mang bằng một cái muôi


Thứ 5, 11/07/2019 | 06:53


Lẻn vào nhà đúng lúc cô gái đang nổi giận đùng đùng vì vừa cãi nhau với bạn trai nên con rắn hổ mang đã phải nhận kết cục bi thảm.

Lẻn vào nhà đúng lúc cô gái đang nổi giận đùng đùng vì vừa cãi nhau với bạn trai nên con rắn hổ mang đã phải nhận kết cục bi thảm.

Cô gái đã trút toàn bộ giận dữ lên loài động vật vốn nổi tiếng hung dữ

Theo NS, tài khoản Twitter @ ybmisai97 mới đây đã chia sẻ cách giết rắn hổ mang chỉ bằng một cái muôi.

Câu chuyện của cô nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và gây bão trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Cụ thể, cô gái đang ở trong một tâm trạng hết sức tồi tệ vì vừa cãi nhau với bạn trai. Đúng lúc đó thì một con rắn hổ mang bất ngờ xuất hiện trong nhà cô ở Tanjong Karang, Selangor. Bất ngờ, cô gái chộp lấy một cái muôi từ bếp nhà mình và đập mạnh vào đầu con rắn cho đến khi nó không thể di chuyển được nữa.

Tôi đã giết nó bằng một cái muôi lớn lấy từ trong bếp. Tôi buồn bã vì mới cãi nhau với bạn trai nên hành động ít nhiều có xen lẫn sự giận dữ", tài khoản @ ybmisai97 viết chú thích cho hình ảnh con rắn trên sàn nhà.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái trẻ người Malaysia đã thu hút hàng ngàn lượt xem cũng như bình luận. Đa số cư dân mạng đều bất ngờ vì phản ứng quá nhanh của cô gái. Trong một bài đăng khác, cô gái nói mình không hề ghét rắn, tuy nhiên vì nhà có trẻ con nên cô phải ra tay.

Trong một bài Tweet khác, cô gái tiết lộ rằng kể từ khi sống ở vùng nông thôn, động vật hoang dã thường xuyên mò vào nhà và đây không phải lần đầu tiên một con rắn tạo tợn đi vào nhà cô như vậy.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-ban-trai-co-gai-ha-luon-ran-ho-mang-bang-mot-cai-muoi-a283738.html