+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi vỡ òa vì không mất oan 1,2 tỷ đồng vé máy bay do đám cưới bị hoãn

    ĐS&PL Thật may mắn, cuối cùng cặp đôi đã được đặt lại các chuyến bay vào tháng 4 năm sau mà không mất thêm chi phí.

    Thật may mắn, cuối cùng cặp đôi đã được đặt lại các chuyến bay vào tháng 4 năm sau mà không mất thêm chi phí.

    Cặp đôi đã rất thất vọng khi biết tin đám cưới trong mơ của mình tại Disney World Florida bị huỷ và British Airways từ chối trả lại tiền cho 80 vé máy bay trị giá 40.000 bảng (tương đương gần 1.2 tỷ đồng).

    Cặp đôi đã đặt 80 chiếc vé máy bay cho khách mời bay từ Anh sang Mỹ để dự đám cưới.

    Theo đó, do dịch Covid-19 đang lan rộng tại Mỹ nên lễ cưới của cặp đôi tại Disney đã bị hủy và dời lại cho đến tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, các chuyến bay của British Airways đến Orlando vẫn hoạt động và British Airways đã từ chối yêu cầu hoàn tiền.

    Ban đầu hãng hàng không đề nghị dời lịch bay sang tháng 4 nhưng khách sẽ phải trả thêm tiền nếu giá vé tăng. Khi Jo kiểm tra, cô thấy giá vé đã tăng 1.100 bảng so với mức giá cô mua lúc đầu (chỉ khoảng 500 bảng).

    Liên hệ với tổng đài, họ cho biết chưa có giá khi đặt vé theo đoàn với các chuyến bay vào tháng 4 năm sau, mặc dù đã có giá cho các khách lẻ.

    Họ cũng nói rằng, giá cho khách lẻ thường đắt hơn giá vé dành cho đoàn và giá vé mà Jo đã thấy là giá vé dành cho khách lẻ.

    Cặp đôi vui sướng khi được đổi 80 vé máy bay miễn phí.

    ‘Tôi thực sự căng thẳng’, Jo chia sẻ. ‘Chúng tôi đã dành nhiều giờ để giải quyết chuyện này’.

    Sau khi các tin tức được đăng tải, British Airways đã quyết định dành cho cặp đôi một sự ngoại lệ. Họ quyết định cho cặp đôi đặt lại các chuyến bay vào tháng 4 năm sau mà không mất thêm chi phí.

    Hiện nay, các hãng hàng không và ngành công nghiệp du lịch nói chung đang trải qua một giai đoạn khó khăn. British Airways cho biết, họ đang dư 12.000 nhân viên và thậm chí đang tính đến chuyện rút khỏi Heathrow để giảm chi phí.

    ‘Chúng tôi rất vui khi có thể hỗ trợ khách hàng của mình trong tình huống đặc biệt này và xin chúc cô ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho đám cưới, người phát ngôn của hãng hàng không cho biết.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-vo-oa-vi-khong-mat-oan-12-ty-dong-ve-may-bay-do-dam-cuoi-bi-hoan-a322090.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan