+Aa-
    Zalo

    Cha phạt con mặc đồ lót đứng trong đêm lạnh khiến dân mạng phẫn nộ

    ĐS&PL Vì không nghe lời, cậu bé khoảng 7-8 tuổi bị cha phạt chỉ mặc đồ lót, đứng cạnh thùng rác bên đường trong đêm lạnh.

    Vì không nghe lời, cậu bé khoảng 7-8 tuổi bị cha phạt chỉ mặc đồ lót, đứng cạnh thùng rác bên đường trong đêm lạnh. Sau khi được chia sẻ, bức ảnh này đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

    Cậu bé bị phạt mặc đồ lót đứng ngoài đường trong đêm đông vì không nghe lời - Ảnh: Gxnews

    Theo đó, sự việc khoảng 21h50 ngày 2/1, một người đàn ông ở Liễu Sa, Thanh Tú, Nam Ninh, Trung Quốc, phạt con trai chỉ mặc quần lót, đứng cạnh thùng rác bên đường trong đêm lạnh.

    Một người dân phát hiện sự việc liền chụp ảnh lại và báo cho cảnh sát tuần tra. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện cậu bé, khoảng 7, 8 tuổi, đứng run rẩy vì lạnh.

    Chứng kiến cảnh tượng này, cảnh sát nhanh chóng cởi áo khoác và mặc vào cho cậu bé, trước khi hỏi em về lý do. Khi được cảnh sát hỏi, cậu bé òa khóc nức nở: “Cha cháu nói rằng cha không muốn nhìn thấy mặt cháu nữa“.

    Lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy ra, nhận là cha cậu bé. Ông phạt vì con trai không nghe lời. Cảnh sát nghiêm khắc chỉ trích vị phụ huynh và để ông đưa con về.

    Chủ nhân bức ảnh cho biết thêm cậu bé bị phạt đứng trong khoảng 10 phút. Người cha đứng trong bóng tối, cách đó khoảng 10 mét để quan sát.

    Nói về sự việc, luật sư của Công ty Luật Quảng Tây cho rằng phương pháp giáo dục của người cha quá nghiêm khắc và không phù hợp. Theo ông, phụ huynh nên chú ý đến con, giảng giải để con hiểu rõ việc nào nên làm, việc nào không nên làm.

    "Hình phạt như vậy chỉ khiến trẻ con đau đớn về thể xác. Nếu chúng không tự nhận ra sai lầm, cách giáo dục của cha mẹ hoàn toàn không có tác dụng", luật sư nói.

    Trong khi đó, cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc:

    - “Ôi trời lạnh thế này mà bắt con trần truồng đứng trong đêm. Người cha này điên thật rồi".

    - “Dạy con phải từ từ mà dạy bảo chứ ai lại làm thế này. Việc này khác gì lạm dụng trẻ đâu cơ chứ".

    - “Chồng phạt con như vậy mà vợ cũng chẳng can ngăn là sao? Chắc thằng bé đã rất lạnh và sợ hãi khi bị cha phạt như vậy"...

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-phat-con-mac-do-lot-dung-trong-dem-lanh-khien-dan-mang-phan-no-a307227.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan