Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa giàu có cỡ nào?


Thứ 5, 20/06/2019 | 13:24


Nếu nói về độ giàu có, sang chảnh thì bạn trai của con gái Minh Nhựa cũng "không phải dạng vừa".

Nếu nói về độ giàu có, sang chảnh thì bạn trai của con gái Minh Nhựa cũng "không phải dạng vừa".

Ái nữ nhà Joyce Phạm sở hữu diện mạo xinh đẹp - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Mới đây, con gái Minh Nhựa gây sốt khi khoe bức ảnh tạo dáng cool ngầu bên siêu xe 80 tỷ Pagani Huayra và bộ sưu tầm giày sneaker đắt đỏ.

Nhiều người xuýt xoa khen ngợi Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (Joyce Phạm) vì nhan sắc xinh đẹp, tài kinh doanh thừa hưởng từ bố. Bên cạnh đó, cũng không ít người thắc mắc về đời sống tình cảm của cô nàng vì tính ra năm nay Joyce Phạm cũng đã 20 tuổi.

Ngay lập tức dân mạng đưa nhau truy tìm danh tính bạn trai của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa.

Con gái Minh Nhựa thích mê những món đồ đắt tiền như xế khủng - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trên trang Instagram của mình, Joyce Phạm không ngần ngại up ảnh tình tứ cùng bạn trai Tâm Nguyễn. Được biết, mối quan hệ này đã kéo dài tầm 4-5 năm và từng có thời gian đứt quãng khi cô bạn sinh năm 2000 đi du học ở Mỹ. Hiện tại, cặp đôi đang cùng nhau gây dựng công việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống cùng nhau.

Cặp đôi hạnh phúc chụp ảnh cùng gia đình 2 bên - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngoài đam mê sưu tầm giày hiệu và đồ chơi mô hình Bearbrick, cả Joyce Phạm và Tâm Nguyễn cùng thích đi du lịch và khám phá nhiều vùng đất trên thế giới.

Đặc biệt hơn, nhiều bức ảnh trên Instagram còn cho thấy bạn trai của Joyce Phạm rất được lòng bố mẹ cô nàng. Vào ngày lễ khai trương cửa hàng thời trang, đại diện phụ huynh còn gửi tặng hoa kèm lời nhắn: "Chúc vợ chồng con khai trương hồng phát."

Phụ huynh gửi hoa tặng cặp đôi vào ngày khai trương cửa hàng thời trang - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Chàng trai hẹn hò với ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa cũng "không phải dạng vừa" - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, được biết đến là một thiếu gia nổi tiếng tại TP. HCM với việc sở hữu nhiều siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam kiêng dè. Tuy nhiên, ngoài vỏ bọc là một tay chơi xe hàng đầu, ít ai biết anh trải qua nhiều vị trí khác nhau, trước khi lên làm quản lý tại Công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Nhật Minh sinh năm 1983, tốt nghiệp Đại học Hùng Vương. Hiện tại, anh đang là một trong hai phó tổng giám đốc công ty nhựa. Anh chịu trách nhiệm điều hành các mảng cung ứng sản phẩm, marketing, nhân sự, sản xuất… Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp này.

Minh là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cũng là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-hen-ho-voi-ai-nu-nha-dai-gia-minh-nhua-giau-co-co-nao-a280594.html