Chi 350 triệu làm đám cưới, chú rể nhận quả đắng khi cô dâu bỏ trốn trong đêm tân hôn


Thứ 2, 16/10/2017 | 09:06


Sau đám cưới trong khi chú rể còn hồi hộp để động phòng thì đã phát hiện cô dâu "không cánh mà bay". Nguyên nhân phía sau khiến mọi người sốc hơn.

Sau đám cưới trong khi chú rể còn hồi hộp để động phòng thì đã phát hiện cô dâu "không cánh mà bay". Nguyên nhân phía sau khiến mọi người sốc hơn.

Câu chuyện bất ngờ trên xảy ra ở Trung Quốc. Theo báo Khám phá thông tin, chú rể trong đám cưới này tên là Xiaoqian ở Quan Trì, huyện Đại Lệ, thị Vị Nam, tình Thiểm Tây, Trung Quốc. Anh Xiaoqian vừa tổ chức đám cưới thật linh đình với người vợ thông qua mai mối.

Theo đó, Xiaoqian sinh năm 1990 và hiện đang làm việc tại Thiểm Tây. Vào tháng 8 vừa qua, nhờ mai mối mà anh quen được một cô gái sinh năm 1993 quê ở Vân Nam. Chỉ sau 2 ngày gặp gỡ, cặp đôi đã chính thức nói lời yêu và chủ động tìm hiểu và tiến tới hôn nhân.

Ngày đưa bạn gái về ra mắt gia đình, mẹ của Xiaoqian đã có chút nghi ngờ và cho rằng cô gái quá già so với tuổi. Tuy nhiên, người mai mối giải thích các cô gái ở Vân Nam đều già dặn như vậy nên mẹ anh đã tin.

Sau đám cưới cô dâu đã bỏ trốn khiến gia đình Xiaoqian nháo nhác đi tìm

Đám cưới nhanh chóng diễn ra với số tiền chi phí khoảng 350 triệu. Nhưng vào đúng đêm tân hôn, trong khi chú rể còn hồi hộp để động phòng thì đã phát hiện cô dâu "không cánh mà bay".

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, cả gia đình đã nháo nhác đi tìm nhưng không thấy. Gia đình anh Xiaoqian còn nghĩ chắc họ đã làm điều gì đó khiến cô bất mãn bỏ đi. Thế nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ngỡ ngàng, choáng váng.

Báo Thời đại thông tin, Xiaoqian sau đó đã tìm về quê nhà của cô dâu và không ngờ khi cô này đã có chồng. Thậm chí, qua điều tra, Xiaoqian còn phát hiện cô nàng thật ra sinh năm 1983 chứ không phải 1993 như đã nói với anh. Chính quyền địa phương còn cung cấp thêm thông tin rằng người phụ nữ này bị nghiện ma túy và là đối tượng bất hảo ở đây.

Xiaoqian rất sốc khi biết sự thật về người vợ chớp nhoáng của mình

Xiaoqian sau khi biết sự thật đã không dám tin. Anh cho biết sẽ tìm mọi cách để lấy lại tiền mai mối vì cho rằng mình đã bị lừa một cách trắng trợn.

"Tôi không biết phải đối mặt với người thân và bạn bè, hàng xóm trong làng mình thế nào nữa. Tôi thấy mình mất niềm tin vào tình yêu", Xiaoqian chia sẻ trên Sina.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-350-trieu-lam-dam-cuoi-chu-re-nhan-qua-dang-khi-co-dau-bo-tron-trong-dem-tan-hon-a205440.html