+Aa-
    Zalo

    Chỉ cần nắm bàn tay lại là biết ngay cuộc đời bạn sang hay hèn

    ĐS&PL Hãy nắm bàn tay lại, rồi quan sát đường chỉ tay để dự đoán tương lai, cuộc sống của bạn sau này.

    Hãy nắm bàn tay lại, rồi quan sát đường chỉ tay để dự đoán tương lai, cuộc sống của bạn sau này.

    Nhìn đường chỉ tay là có thể phần nào đoán được cuộc đời bạn sau này. 

    - Có 1 đường chỉ tay

    Người sở hữu 1 đường chỉ tay là người thông minh, nhanh trí, có phán đoán tốt. Người này lương thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Cuộc sống của họ vô cùng tự tại, không quá bon chen, có sao hưởng vậy. Vì thế tinh thần lúc nào cũng vui vẻ.

    Lúc trẻ, những người này thường gặp nhiều sóng gió nhưng họ luôn nỗ lực vươn lên để khẳng định bản thân. Chính vì thế, sau tuổi 35 là họ đã có được cuộc sống giàu sang ngoài mong đợi.

    - Có 2 đường chỉ tay

    Đây là đặc điểm của người có tài ăn nói, thuyết phục người khác nên rất hợp với công việc ngoại giao hay kinh doanh. Họ là người vô cùng thẳng thắn, ghét sự dối trá, nịnh hót. Họ đi lên bằng năng lực của chính mình, không a dua, bè phái. Trước 30 tuổi cuộc sống có phần vất vả nhưng sau tuổi 35 bắt đầu gặp được quý nhân, lên đời, tiền bạc đầy nhà, có địa vị khiến người khác kính nể.

    - Có 3 đường chỉ tay

    Vốn là người sôi nổi, hoạt bát nên những người này có nhiều mối quan hệ trong cuộc sống. Đồng thời với đó, họ cũng là người biết ăn nói nên luôn khẳng định được bản thân hoàn toàn xứng đáng với vị trí lãnh đạo.

    Con đường sự nghiệp rộng mở vì có nhiều mối quan hệ và cơ hội làm ăn tốt. Người này buôn bán kinh doanh thì cực kì hợp thời. Song để đi đến thành công họ cũng phải trải qua không ít thử thách. Chỉ người nào bản lĩnh, không ngại khó, ngại khổ mới thành công được.

    - Có 4 đường chỉ tay

    Người có 4 đường chỉ tay thường lương thiện, thật thà nên luôn được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, vì quá bao dung nên họ hay bị kẻ xấu lợi dụng. Chính vì thế, hãy tỉnh táo hơn nhé!

    Cuộc sống của bạn nhìn chung không có nhiều bứt phá nhưng không phải khổ vì chỉ cần gặp khó khăn là có người tương trợ. Chấp nhận sống bình bình thì cứ an phận với công việc còn nếu thực sự muốn phất lên thì phải nhờ vào những người bạn, tự thân vận động sẽ khó giàu sang.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-can-nam-ban-tay-lai-la-biet-ngay-cuoc-doi-ban-sang-hay-hen-a342935.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan